อันนี้ต้องขอแจ้งก่อนเลยนะคะว่าเป็นการยืมกระทู้เพื่อนมาตั้ง พอดียังไม่ได้สมัครแอคเคาท์
อยากสอบถามเพื่อนๆชาวพันทิปค่ะ คือเราใช้บริการส่งของ KERRY EXPRESS ส่งสินค้าให้กับลูกค้าตั้งแต่วันที่ 22/07/64 แต่เคอรี่ไม่จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยให้เหตุผลว่า เบอร์โทรของลูกค้าไม่สามารถติดต่อได้ แต่ทางเราก็ได้ทำการประสานงานแจ้งเปลี่ยนเบอร์เป็นที่เรียบร้อย ปรากฎว่าเคอรี่ก็ยังไม่ทำการส่งของให้ และทำการตีคืนสินค้ากลับมายังร้าน โดยให้เหตุผลว่าพนักงานภายในร้านของเราทำการโทรแจ้งให้ตีกลับ (ซึ่งไม่มีใครทำการแจ้งตีกลับแถมยังมีแต่ทวงว่าให้ส่งของให้ลูกค้าทุกวันด้วย)
และเมื่อวันที่ 2/8/64 ได้รับสินค้าตีกลับมา ทางร้านได้รับสินค้าคืนไม่ครบค่ะ มีการแอบเปิดซองและหยิบสินค้าของเราออกไป 3ชิ้น ซึ่งสินค้าภายซองพัสดุตอนเราแพ๊คจัดส่งไปต้องมีสินค้าจำนวน 8 ชิ้นเป็นมูลค่า 1280 บาท พอตรวจสอบกับทางพนักงานเคอรี่สาขาต้นทาง เขายอมรับว่าน้ำหนักขาออก และขารับเข้าของพัสดุไม่ตรงกัน และทางร้านเราก็มีกล้องวงจรปิดขณะแพคสินค้า ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าในซองหายไป3ชิ้นจริงๆค่ะ
ทางเราตามเรื่องไปกับทาง call center ทางนั้นเขาแจ้งมาว่าเรื่องของหายจะมีคนติดต่อกลับ แต่เรื่องค่าขนส่งที่เราได้เสียไป ทางเคอรี่ไม่มีนโยบายรับผิดชอบทุกกรณี แต่ผ่านมา2วันเต็มๆไม่มีใครติดต่อกลับสักคน เราต้องติดต่อไปเองกับทางน้องเคอรี่สาขาที่เราส่ง น้องก็ทำได้แค่ส่งเรื่องต่อให้เราและบอกให้เรารอค่ะ
แบบนี้เราควรต้องไปติดต่อกับฝ่ายไหนเรื่องถึงจะไวที่สุดคะ รบกวนพี่ๆ น้องๆ ชาวพันทิป ที่มีประสบการณ์แบบเราแนะนำทีค่ะ
ทางร้านเรามีกล้องวงจรปิดขณะที่เรากำลังแพ๊คสินค้าและมีระบบการคีย์สินค้าออกพร้อมทั้งวีดีโอ หลักฐานการแกะสินค้าที่ถูกตีคืนกลับมาด้วยค่ะ
ปล. ช่วงนี้พิษโควิดยอดขายก็แย่มากๆแล้วค่ะ ยังต้องมาของหายแล้วไม่ได้รับการรับผิดชอบอีก เวลานี้เงินหลักร้อยก็สำคัญกับชีวิตแม่ค้าอย่างเรามากค่ะ
นี่คือหลักฐานที่ลูกค้าตามเรามาและเราก็ตามต่อไปยังเคอรี่ต้นทาง
ส่งของกับ Kerry Express แล้วของหาย แจ้งว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ ตีของคืนกลับมาไม่ครบ ทำอย่างไรดีคะ?
อยากสอบถามเพื่อนๆชาวพันทิปค่ะ คือเราใช้บริการส่งของ KERRY EXPRESS ส่งสินค้าให้กับลูกค้าตั้งแต่วันที่ 22/07/64 แต่เคอรี่ไม่จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยให้เหตุผลว่า เบอร์โทรของลูกค้าไม่สามารถติดต่อได้ แต่ทางเราก็ได้ทำการประสานงานแจ้งเปลี่ยนเบอร์เป็นที่เรียบร้อย ปรากฎว่าเคอรี่ก็ยังไม่ทำการส่งของให้ และทำการตีคืนสินค้ากลับมายังร้าน โดยให้เหตุผลว่าพนักงานภายในร้านของเราทำการโทรแจ้งให้ตีกลับ (ซึ่งไม่มีใครทำการแจ้งตีกลับแถมยังมีแต่ทวงว่าให้ส่งของให้ลูกค้าทุกวันด้วย)
และเมื่อวันที่ 2/8/64 ได้รับสินค้าตีกลับมา ทางร้านได้รับสินค้าคืนไม่ครบค่ะ มีการแอบเปิดซองและหยิบสินค้าของเราออกไป 3ชิ้น ซึ่งสินค้าภายซองพัสดุตอนเราแพ๊คจัดส่งไปต้องมีสินค้าจำนวน 8 ชิ้นเป็นมูลค่า 1280 บาท พอตรวจสอบกับทางพนักงานเคอรี่สาขาต้นทาง เขายอมรับว่าน้ำหนักขาออก และขารับเข้าของพัสดุไม่ตรงกัน และทางร้านเราก็มีกล้องวงจรปิดขณะแพคสินค้า ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าในซองหายไป3ชิ้นจริงๆค่ะ
ทางเราตามเรื่องไปกับทาง call center ทางนั้นเขาแจ้งมาว่าเรื่องของหายจะมีคนติดต่อกลับ แต่เรื่องค่าขนส่งที่เราได้เสียไป ทางเคอรี่ไม่มีนโยบายรับผิดชอบทุกกรณี แต่ผ่านมา2วันเต็มๆไม่มีใครติดต่อกลับสักคน เราต้องติดต่อไปเองกับทางน้องเคอรี่สาขาที่เราส่ง น้องก็ทำได้แค่ส่งเรื่องต่อให้เราและบอกให้เรารอค่ะ
แบบนี้เราควรต้องไปติดต่อกับฝ่ายไหนเรื่องถึงจะไวที่สุดคะ รบกวนพี่ๆ น้องๆ ชาวพันทิป ที่มีประสบการณ์แบบเราแนะนำทีค่ะ
ทางร้านเรามีกล้องวงจรปิดขณะที่เรากำลังแพ๊คสินค้าและมีระบบการคีย์สินค้าออกพร้อมทั้งวีดีโอ หลักฐานการแกะสินค้าที่ถูกตีคืนกลับมาด้วยค่ะ
ปล. ช่วงนี้พิษโควิดยอดขายก็แย่มากๆแล้วค่ะ ยังต้องมาของหายแล้วไม่ได้รับการรับผิดชอบอีก เวลานี้เงินหลักร้อยก็สำคัญกับชีวิตแม่ค้าอย่างเรามากค่ะ
นี่คือหลักฐานที่ลูกค้าตามเรามาและเราก็ตามต่อไปยังเคอรี่ต้นทาง