สอบถามกรณี ไม่มีผู้รับสินค้า shopee

กระทู้คำถาม
หากลูกค้าสั่งสินค้า และ ชำระเงินผ่าน shopee pay แล้ว
แต่ที่จัดส่งเป็นออฟฟิศ ซึ่งต้องปิดทำการกระทันหัน 15 วัน เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่มีผู้รับสินค้า แจ้งสาเหตุกับทางขนส่งแล้ว แต่ทางขนส่งก็เลื่อนให้ไม่ได้ แจ้งว่าต้องยกเลิกแล้วตีกลับ 

อันนี้เป็นเหตุสุดวิสัย ลูกค้าจะได้รับเงินคืนมั้ย แล้วจะมีผลต่อบัญชีผู้ใช้มั้ย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4347747

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นหากผู้ให้บริการขนส่งไม่สามารถทำการจัดส่งได้สำเร็จ สินค้าจะถูกตีกลับไปยังร้านค้า หลังจากนั้นระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการคืนเงินตามช่องทางที่คุณลูกค้าได้ชำระมาในขั้นตอนต่อไปค่ะ

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่