คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4347747
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นหากผู้ให้บริการขนส่งไม่สามารถทำการจัดส่งได้สำเร็จ สินค้าจะถูกตีกลับไปยังร้านค้า หลังจากนั้นระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการคืนเงินตามช่องทางที่คุณลูกค้าได้ชำระมาในขั้นตอนต่อไปค่ะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นหากผู้ให้บริการขนส่งไม่สามารถทำการจัดส่งได้สำเร็จ สินค้าจะถูกตีกลับไปยังร้านค้า หลังจากนั้นระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อและทำการคืนเงินตามช่องทางที่คุณลูกค้าได้ชำระมาในขั้นตอนต่อไปค่ะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
ขนส่งสินค้า
สอบถามกรณี ไม่มีผู้รับสินค้า shopee
แต่ที่จัดส่งเป็นออฟฟิศ ซึ่งต้องปิดทำการกระทันหัน 15 วัน เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่มีผู้รับสินค้า แจ้งสาเหตุกับทางขนส่งแล้ว แต่ทางขนส่งก็เลื่อนให้ไม่ได้ แจ้งว่าต้องยกเลิกแล้วตีกลับ
อันนี้เป็นเหตุสุดวิสัย ลูกค้าจะได้รับเงินคืนมั้ย แล้วจะมีผลต่อบัญชีผู้ใช้มั้ย