หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านสะดวกซื้อ 7/11 สาขาเจแม๊กเรสซิเดนซ์ 10372
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
สาขานี้รับออเดอร์ ลูกค้าตอน15.12น.
แต่โทรกลับมาแจ้งลูกค้าว่าสินค้าไม่มี หลังเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทำให้เวลาที่ลูกค้าต้องการส่งไม่ทัน ผมอยากรู้มากเลย ว่า7/11เขาบริการแบบนี้เหรอ
แถมยังไม่พอ พูดยังไม่ทันจบตัดสายโทรศัพท์ลูกค้าทิ้งอีก แค่สั่งของแล้วของไม่มี ผมว่าแย่เเล้วนะ เจอพนักงานตัดสายโทรศัพท์ทิ้งอีก ผมว่าโคตรแย่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จัดสเปคคอมใหม่หน่อยครับ งบ 17000 ไม่รวมจอครับ
งบ 17000 ครับ การใช้งานเป็นดังนี้ครับ - ตัดวีดีโอ เป็นงานบรรยายครับ แคปวีดีโอหน้าจอ แล้วสอน คลิปนึง เป็น ชั่วโมงครับ ตัดออกมา แรนเดอร์ ลง Youtube ครับ - บางครั้งก็นำไฟล์วีดีโอ ที่มาจากการแคปหน้าจอไอแ
สมาชิกหมายเลข 3721267
สั่งอาหารจาก Lineman รอนานมากๆ
ตอนบ่ายสองครึ่งเราสั่งข้าวจาก Kfc สาขาใกล้ๆบ้านจาก Lineman กว่าจะได้ชั่วโมงกว่า ทั้งๆที่ร้านไม่ได้ไกลจากบ้านนะ รอเเล้วรออีกขึ้นว่ากำลังเตรียมออเดอร์ ก็งงเตรียมอะไรเป็นชั่วโมง พอเลิก ไปซื้อเองก็ได้ที่ไ
สมาชิกหมายเลข 5025231
สตาร์บัคส์ปรับนโยบายใหม่ในอเมริกาเหนือ "ไม่ซื้อกาแฟ ห้ามนั่งในร้าน"
สตาร์บัคส์เตรียมยกเลิกนโยบายสำหรับร้านกาแฟในอเมริกาเหนือ ที่อนุญาตให้คนทั่วไปเข้ามานั่งในร้านได้ตามสะดวก ซึ่งใช้มาเกือบ 7 ปี โดยกำหนดให้ลูกค้าต้องซื้อของ หากต้องการเข้ามานั่งเล่นหรือใช้ห้องน้ำ การเปล
สมาชิกหมายเลข 6697796
7-11 น่าจะเปิดบริการเพียงแค่ครึ่งวันก็พอนะ เพราะขายดีกว่าเปิดทั้งวันอีก
ไม่น่าเชื่อ 7-11 ปิดแค่ครึ่งวัน ลูกค้าซื้อหยั่งกับเซเว่นจะปิดครึ่งเดือน ไปเดินตอนเช้า ของกินหายไปจากชั้นวางของเกือบจะหมด ทั้งที่ปรกติก็วางเต็มชั้น ลูกค้าต่อคิวแถวยาวรอจ่ายตังค์ คนเยอะมาก ซื้อซะจนจะเก
..ฟ้าใส..
ประสบการณ์ยอดแย่กับบิ๊กซีออนไลน์
เมื่อวันที่ 3 ตคที่ผ่านมาเราสั่งซื้อตู้เย็นออนไลน์จากเว็บบิ๊กซี เพราะเปรียบเทียบราคาแล้วโอเคร เรากดเลือกสินค้าและจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต พร้อมเลือกวันให้มาส่งสินค้าที่บ้านในวันที่ 5 ตค พอถึงวันที
สมาชิกหมายเลข 761024
oppo ชี้แจงกรณีแอบฝั่ง แอปกู้เงิน Fineasy ว่าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ฟังดูเหมือนมัดมือชกมากกว่านะ
ออปโป้ ประเทศไทย ออกจดหมายชี้แจงเหตุการณ์และแนวทางการแก้ไขเพื่อประสบการณ์การใช้งานบนสมาร์ทโฟนของออปโป้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ออปโป้ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงความมุ่งมั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3678936
น้องพนักงาน 7-11 ลืมยิงสินค้า จะติดต่อจ่ายยังไงครับ
ตะกี้พึ่งซื้อของ 7-11 มา มาไล่ดูบิล อิเล็กทรอนิกส์ย้อนหลัง พบไม่มีรายการนึงคือ การ์นิเย่ไบร์ทคอมพลีท 49 บาท รบกวน 7-11 มาหลังไมค์เพื่อตัดเงิน True Money ได้ไหมครับ ไม่สะดวกกลับไปสาขา หรือให้สาขาติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3821697
ขายของออนไลน์ หมายถึงรับออเดอร์ 24 ชั่วโมงเหรอคะ
วันนี้เกิดอารมณ์ เหนื่อย เบื่อ แอบเครียด???? เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ค่ะ ช่วงนี้ออเดอร์ก็ปกติ แต่ที่ไม่ปกติคืออารมณ์แม่ค้าค่ะ บางทีเจอลูกค้า อินบ้อกมาถาม ไลน์มาถาม เราก็พยายามตอบให้เร็วที่สุด พอเจอ
ByBoonaoom
ดีเเทคมีปัญหามากก
พอดีผมจ่ายรายเดือนไม่ไหวเลยอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เเต่:)ไม่ได้ต้องไปที่สาขากรุงเทพ ยังเดียวสาขาเล็กๆทำไม่ได้ ทีเปิดซิมทำได้ทุกสาขางงมาก ก็เลยย้ายค่ายมาaisจบเรื่อง ดีเเทคชอบทำให้ลูกค้าเดือดร้อน พอกันท
สมาชิกหมายเลข 8470203
พฤติกรรมพนักงาน 7-11
วันนี้เราไม่สบาย เลยได้สั่งอาหารเซเว่น ช่วงเวลา 17.55 น. รอนานมากจน 18.50 น. จึงโทร.ผ่านแอป ไม่มีคนรับ สักครู่มีสายโทรเข้า เป็นเบอร์ร้าน เขาบอกว่าออเดอร์ ออกมาส่งได้สักพักแล้ว เราจึงรอไปอีกจน 19.10 หิ
ผมตัวเล็ก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านสะดวกซื้อ 7/11 สาขาเจแม๊กเรสซิเดนซ์ 10372