เมื่อวันที่ 3 ตคที่ผ่านมาเราสั่งซื้อตู้เย็นออนไลน์จากเว็บบิ๊กซี เพราะเปรียบเทียบราคาแล้วโอเคร เรากดเลือกสินค้าและจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต พร้อมเลือกวันให้มาส่งสินค้าที่บ้านในวันที่ 5 ตค พอถึงวันที่ 5 ตคประมาณบ่ายสาม ไม่มีใครติดต่อมาเรื่องส่งของ เราจึงโทรไป call center 1756 ครังแรกเจ้าหน้าบอกจะส่งเรื่องไปสาขาให้สาขาติดต่อกลับ รอผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ไม่มีใครติดต่อมา จึงโทรกลับไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าส่งเรื่องให้แล้ว เราก็รอ ก็ยังเงียบจึงโทรเข้าไปอีกครั้งเพื่อสอบถามสาขาที่จะจัดส่งสินค้าให้เรา เพื่อที่จะได้โทรไปสอบถามด้วยตนเอง
พอเราได้สาขามาและติดต่อไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคนที่ดูแลสินค้าออนไลน์ไม่อยู่จะติดต่อกลับภายในครึ่งชั่วโมง!!! และยังแจ้งอีกว่าสินค้าที่ลูกค้าสั่งไม่มีของ เราจึงขอให้ทำการยกเลิกให้หน่อย ( แล้วทำไมไม่โทรมาแจ้ง ทำไมต้องรอโทรไปถาม) ผ่านไป 4 ชั่วโมงเจ้าหน้าเพิ่งจะติดต่อกลับมา ไหนบอกครึ่ง ชม ไง โทรมาบอกว่าสินค้าที่ลูกค้าสั่งมีของนะครับ จะจัดส่งให้วันศุกร์ที่ 7 ตค สะดวกหรือไม่ เราก็แจ้งว่าไม่สะดวกขอรับวันที่ 6 ตคแทน เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าขอคุยกับทางขนส่งก่อนแล้วจะแจ้งกลับ ผ่านไปไม่มีการติดต่อกลับ จนเช้าวันที่ 6 ตค เราจึงตัดสินใจโทรไปถามอีกครั้งว่าสรุปส่งได้วันไหน เพราะจะได้เคลียร์ธุระ เพราะผิดนัดหลายรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ของที่มีมันเสีย เท่ากับไม่มีของแล้ว ลูกค้าจะยกเลิกไหม เราก็เลยบอกไปว่าขอยกเลิกไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะคะ แต่น้องแจ้งพี่ว่ามีของ สุดท้ายได้ยกเลิกจริงๆ แต่ความพีคยังไม่จบ ในระบบเปลี่ยนสถานะจากรอจัดส่งเป็น สินค้าพร้อมจัดส่งหรือมารับที่สาขาแล้ว อะไรของคุณครับเนี่ยยยยยย พอโทรไปสอบถามพนักงานแจ้งว่ายกเลิกให้แล้วแต่ในระบบแก้ไขไม่ได้ แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ พอกันทีกับบิ๊กซีออนไลน์ #BigC
ประสบการณ์ยอดแย่กับบิ๊กซีออนไลน์
พอเราได้สาขามาและติดต่อไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคนที่ดูแลสินค้าออนไลน์ไม่อยู่จะติดต่อกลับภายในครึ่งชั่วโมง!!! และยังแจ้งอีกว่าสินค้าที่ลูกค้าสั่งไม่มีของ เราจึงขอให้ทำการยกเลิกให้หน่อย ( แล้วทำไมไม่โทรมาแจ้ง ทำไมต้องรอโทรไปถาม) ผ่านไป 4 ชั่วโมงเจ้าหน้าเพิ่งจะติดต่อกลับมา ไหนบอกครึ่ง ชม ไง โทรมาบอกว่าสินค้าที่ลูกค้าสั่งมีของนะครับ จะจัดส่งให้วันศุกร์ที่ 7 ตค สะดวกหรือไม่ เราก็แจ้งว่าไม่สะดวกขอรับวันที่ 6 ตคแทน เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าขอคุยกับทางขนส่งก่อนแล้วจะแจ้งกลับ ผ่านไปไม่มีการติดต่อกลับ จนเช้าวันที่ 6 ตค เราจึงตัดสินใจโทรไปถามอีกครั้งว่าสรุปส่งได้วันไหน เพราะจะได้เคลียร์ธุระ เพราะผิดนัดหลายรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ของที่มีมันเสีย เท่ากับไม่มีของแล้ว ลูกค้าจะยกเลิกไหม เราก็เลยบอกไปว่าขอยกเลิกไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะคะ แต่น้องแจ้งพี่ว่ามีของ สุดท้ายได้ยกเลิกจริงๆ แต่ความพีคยังไม่จบ ในระบบเปลี่ยนสถานะจากรอจัดส่งเป็น สินค้าพร้อมจัดส่งหรือมารับที่สาขาแล้ว อะไรของคุณครับเนี่ยยยยยย พอโทรไปสอบถามพนักงานแจ้งว่ายกเลิกให้แล้วแต่ในระบบแก้ไขไม่ได้ แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ พอกันทีกับบิ๊กซีออนไลน์ #BigC