ขนส่ง J&T ทำไมถึงไม่ส่งของ ??

สวัสดีครับ ใครเคยโดนแบบผมบ้างครับ j&t ไม่มาส่งของนานมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ติด จะดองของไว้ทำไมครับ
สั่งของไปตั้งแต่ 11.07.64 แม่ค้าส่งของให้ 12.07.64 ของถึงสาขาวันที่14.07.64 ผมรอแบบใจเย็นๆจนถึงวันที่16.07.64 เริ่มรู้สึกแปลกๆว่าทำไมถึงของถึงยังมาไม่ถึงก็เลยติดต่อแม่ค้ากลับไปว่าทำไมถึงช้าเกิดอะไรขึ้นหรือป่าว แม่ค้าเลยตามเรื่องให้ ทาง j&t ได้แต่บอกว่าจะเร่งให้ วันถัดมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม่ค้าตามให้ผมทุกวันเลยครับหลังจากนั้น ได้รับแต่คำว่า “ต้องขออภัยในความล่าช้าจะเร่งนำจ่ายให้” จะได้รับคำตอบแบบนั้นทุกๆวันที่ถามไป จนมาถึงวันที่20.07.64ผมพยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์ สรุปติดต่อไม่ได้ เลยโทหาสาขาที่รับผิดชอบ ก็ติดต่อไม่ได้ ผมเลยส่งข้อความไปทางเฟสบุ๊คก็ไม่มีการตอบ ผมเลยลองแอดไลน์ทาง j&tไป ในที่สุดก็มีแอดมินเป็นคนตอบ ผมได้แจ้งปัญหากับทางแอดมินไป  แอดมินตอบกลับมาเหมือนเดิม “ต้องขออภัยในความล่าช้าจะเร่งนำจ่ายให้” แต่มีเพิ่มเติมต้องที่ว่าจะเร่งนำจ่าในวันพรุ่งนี้ ผมเลยถามกลับไปว่าพรุ่งนี้ที่แอดมินว่าคือวันที่เท่าไหร่ ทางแอดมินตอบกลับมาว่า 21.07 ผมเลยโอเครอวันพรุ่งนี้ก็ได้  
จนวันต่อมา ผมรอจนเที่ยงผมเลยทักไลน์ไปว่าคุณได้ติดต่อประสานให้ผมหรือยัง สรุปไม่มีการตอบสนองอะไรเลย  จนมาถึงตอน16:05 ผมทักไปอีกรอบก็ไม่มีการตอบใดๆทั้งสิน ผมจึงอยากเรียกร้องความรับผิดชอบของทาง  j&t ทำไมถึงไม่มาส่งของให้ผม แล้วทำไมถึงรับปากว่าจะมาส่งให้วันถักไปแล้วถึงไม่ทำ ถ้าคุณรับปากแล้วคุณต้องทำให้ได้สิครับ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆที่จะรับปากส่งๆไปเพราะมันคือความรับผิดชอบของทางบริษัท j&t ผมรู้สึกแย่กับเหตุการที่เกิดขึ้นมากๆ ทาง j&tควรแก้ไขปัญหาให้ดีกว่านี้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่