เราอยากทราบมากเลย สั่งของกับแอปนี้ไป
สั่งของไป ตั้งแต่วันที่ 7 ผ่าน มา 9 วัน ยังไม่ได้รับสินค้า
ร้านค้าที่สั่งแจ้งวันส่งมาถึงพรุ่งนี้ซึ่งเช็คสถานะดู แล้ว ร้านค้าทำการแพคของเตรียมจัดส่ง ตั้งแต่
วันที่ 9 ป่านี้วันที่15 ยังอยุ่ที่เดิมไม่ส่งให้กับขนส่ง แบบนี้ ละกำหนดรับต้องพรุ่งนี้แล้ว
บังไม่ส่งไปยังขนส่ง แย่มากๆๆทักข้อความไปทุกวัน ไม่มีก่รตอบลูกค้าใดๆทั้งสิ้นขายของแบบนี้ ไม่ต้องเปิดร้านทางออนไลน์น่าจะดีนะ
แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมอะ พอทักไปถาม ลาชาด้า คำตอบที่ได้มาคือแพคสถานะแจ้งมาแล้วไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วไงอะ
ก็ร้านค้าในร้านแอปของคุณมันบริการแย่สินค้าไม่จัดส่ง ดองไว้ ไม่ใช่พรีออเดอร์ด้วยช้ำ
**ทำไม???ทางลาซาด้า ไม่มีการจัดการการบริการลูกค้า
ให้เด็ดขาดกับไอ่ร้านค้าประเภทนี้ ทำไมมันยังขายได้ อยู่ แย่ๆๆ มากเสียความรู้สึก
กับร้านค้า และ ทางแอฟ lazada.
lazada เจอร้านค้าห่วย
สั่งของไป ตั้งแต่วันที่ 7 ผ่าน มา 9 วัน ยังไม่ได้รับสินค้า
ร้านค้าที่สั่งแจ้งวันส่งมาถึงพรุ่งนี้ซึ่งเช็คสถานะดู แล้ว ร้านค้าทำการแพคของเตรียมจัดส่ง ตั้งแต่
วันที่ 9 ป่านี้วันที่15 ยังอยุ่ที่เดิมไม่ส่งให้กับขนส่ง แบบนี้ ละกำหนดรับต้องพรุ่งนี้แล้ว
บังไม่ส่งไปยังขนส่ง แย่มากๆๆทักข้อความไปทุกวัน ไม่มีก่รตอบลูกค้าใดๆทั้งสิ้นขายของแบบนี้ ไม่ต้องเปิดร้านทางออนไลน์น่าจะดีนะ
แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมอะ พอทักไปถาม ลาชาด้า คำตอบที่ได้มาคือแพคสถานะแจ้งมาแล้วไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วไงอะ
ก็ร้านค้าในร้านแอปของคุณมันบริการแย่สินค้าไม่จัดส่ง ดองไว้ ไม่ใช่พรีออเดอร์ด้วยช้ำ
**ทำไม???ทางลาซาด้า ไม่มีการจัดการการบริการลูกค้า
ให้เด็ดขาดกับไอ่ร้านค้าประเภทนี้ ทำไมมันยังขายได้ อยู่ แย่ๆๆ มากเสียความรู้สึก
กับร้านค้า และ ทางแอฟ lazada.