หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
เราเพียงแค่สอบถามราคาสินค้ากับร้านค้าชื่อหนึ่ง ในลาซาด้า กลับได้รับคำตอบที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีเรยค่ะ ไม่สุภาพ แจ้งส่วนไหนได้กับร้านค้านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมผมต้องจ่าย???
ขนส่งโทรมาถามได้รับสินค้าหรือยัง วันนั้นเขาเสียบไว้หน้ารั้ว ผมบอกได้แล้ว แต่ก่อนหน้านัั้นผมไม่เห็นจึงไปร้องเรียนผ่านลาซาด้า ทางขนส่งบอกเขาโดนค่าปรับ500แล้วจะให้ผมจ่าย500 ผมเกี่ยวอะไรทำไมต้องจ่ายมันเป็
สมาชิกหมายเลข 6369289
คุณเคยมีเหรียญในลาซาด้า มากที่สุดเท่าไหร่ ....
สมาชิกหมายเลข 7964051
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
ร้องเรียน ลาซาด้า ซื้อสินค้ามาแต่ร้านส่งสินค้าเสียมาแต่ไม่ยอมเคลมสินค้าให้
ซื้อสินค้าผ่านลาซาด้า สั่งซื้อ 31ธ.ค. 2563 เซนเซอร์ถอยหลังติดรถยนต์ 2จุด จากร้าน CNCautoparts ในโฆษณารายระเอียดในเแอปLAZADA มีการรับประกัน 3เดือน แต่ผมเพิ่งว่างมาติดอุปกรณ์ที่รถแล้วอุปกรณ์มีปัญหาใช้ไม
SUPERDEERO
ปวดหัวกับการบริการ และประสบการณ์แย่ๆกับลาซาด้า
เริ่มจากสั่งสินค้า แต่สินค้าที่ได้กลับผิดสเปด ต้องการส่งคืน ผมก็ทำเรื่องส่งคืน ตามระบบของลาซาด้า แล้วรอจนร้านค้าตอบรับเพื่อยอมให้ส่งคืนได้ แต่เมื่อถึงขั้นตอนนี้ ก็เริ่มเกิดความยุ่งยาก เมื่อระบบ
trading26
จะร้องเรียนพฤติกรรมแย่ๆ ของร้านค้าในลาซาด้า ต้องทำอย่างไรครับ
วันที่ 29/8/63 สั่งสินค้าจากร้าน YM3_TRADING (#320817826619432) โดยกดเลือกสั่งสีชมพูที่ต้องการไปตามปกติ ชำระเงินโดยผ่านบัตรเครดิต พอสั่งเสร็จก็แชทไปหาผู้ขายว่าสั่งไปแล้วนะสีชมพู แต่ไม่มีการอ่านแต่อย่า
สมาชิกหมายเลข 1280643
เตือนภัย#ลาซาด้า
ผมสั่งของจากลาซาด้า มีสินค้าถูกๆแยอะแต่สั่งแล้วไม่เคยใด้จะถูกยกเลิกตลอด เหมือนมิจมาเปิดร้านค้าหลอกเอาข้อมูลจากเรา ระวังกันด้วยครับเจอหลายร้านมากๆในลาซาด้าเลย
ชีวิตใหม่ ใครสักคน
การคืนเงินของ LAZADA
ผมสั่งซื้อทีวี 40 นิ้ว จาก LAZADA ราคา 8300 บาท แต่เนื่องจากผมป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล จึงไม่ได้รับสินค้า สินค้าจึ้งถูกตีกลับไปยังร้านค้า เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 หลังจากนั้น เวลาล่วงเลยไป 1 อาทิ
สมาชิกหมายเลข 892807
ปัญหาสินค้า SSD ปลอมบนลาซาด้า
ผมซื้อ WD GREEN SSD (เอสเอสดี) จากร้านๆหนึ่งที่มีคำว่า Star.th เมื่อวันที่ 07 ธ.ค. 2023 ปกติก็จะตรวจสอบร้านค้าที่จะซื้ออย่างละเอียด แต่คราวนี้รีบใช้ เลยดูแค่ว่า ร้านอยู่ในไทย คอมเมนต์ดี คนซื้อเย
แวะเวียนมาเวลาว่าง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า