จะร้องเรียนพฤติกรรมแย่ๆ ของร้านค้าในลาซาด้า ต้องทำอย่างไรครับ

วันที่ 29/8/63 สั่งสินค้าจากร้าน YM3_TRADING (#320817826619432) โดยกดเลือกสั่งสีชมพูที่ต้องการไปตามปกติ ชำระเงินโดยผ่านบัตรเครดิต พอสั่งเสร็จก็แชทไปหาผู้ขายว่าสั่งไปแล้วนะสีชมพู แต่ไม่มีการอ่านแต่อย่างใด มาถึงวันที่ 1/9/63 ผู้ขายตอบกลับว่าสีชมพูไม่มี มีแต่สีดำ ซึ่งงงว่า ขายของแต่พึ่งมาอ่านแชทวันที่ 3  งงต่อมาคือของในสต๊อกคุณไม่มี แต่ทำไมผมถึงเลือกสั่งได้ แสดงว่าคุณไม่อัพสถานะในระบบร้านค้าคุณเลย ซึ่งผมรอสินค้ามา 3 วัน เพื่อจะนำไปให้คนพิเศษในวัดเกิด ซึ่งจะสั่งจากร้านอื่นมันก็ไม่ทันแล้ว เสียความรู้สึก ถ้าขอโทษสักประโยคผมจะไม่อะไรเลย แต่นี้คือไม่สำนึกในความผิด เถียงจะเอาชนะ พฤติกรรมแบบนี้หรอครับ แถมมาบอกว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า คือคุณต้องการอะไร ขายของแบบนี้ แค่สามัญสำนึกพื้นฐานยังไม่มีเลย ความรู้สึกผิดชอบชั่วดียังไม่สว่างเข้ามาเลย
สิ่งที่ผมเสียหายคือ
1. หาสินค้าที่จะใช้ไม่ทันเวลา เพราะร้านค้าไม่อัพเดทสต๊อกสินค้า เข้าใจว่าสินค้ามีพร้อมส่งในสต๊อกผู้ขายจึงได้กดเลือกสั่ง
2. มีการหักชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในทันที และมีการตัดรอบบิลไปแล้ว ทำให้ผมต้องจ่ายค่าสินค้าไปก่อน ซึ่งไม่ทราบว่าทางลาซาด้าจะคืนเข้าบัตรในวันไหน และการคืนกลับเข้าบัตรเครดิตไม่สามารถคืนกลับเป็นเงินสดได้
3. เสียความรู้สึกจากผู้ขายอย่างมากที่ไม่สำนึกในความผิด และไม่ได้รับคำกล่าวขอโทษ จากความบกพร่องของตนเองแต่อย่าใด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่