หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูล่มหรอครับ
กระทู้คำถาม
truemove
ลองใช้วิธีการรีเซ็ตสัญญาณก็แล้วทำทุกอย่างแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วปัญหาก็ยังเกิดขึ้นเหมือนเดิม แล้วลูกค้าคนอื่นที่ใช้ก็เป็นทรูจะรับผิดชอบยังไงเพราะยิ่งเป็นช่วงโควิดครจะใช้อินเตอร์เน็ตในการติดต่อมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูมูฟ
เน็ตทรู ไม่เพียงพอต่อการใช่งาน แหละมีราคาสูงมาก ไม่มีโปรให้ลูกค้าเก่าหรอครับ ใช่งานมาเป็นสิบปี ราคาแพ็คเกจสูงขึ้นทุกวัน จะติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ให้มะลิ เคลียร์อย่างเดียว ต้องการ การบริการ
สมาชิกหมายเลข 8581528
*888*20# ของทรู ส่งข้อความมาขายโปรแล้วสมัครไม่ได้
ได้รับข้อความ สิทธ์สมัครเน็ต *888*20# เดือนละ50บาท ไม่ลดสปีด เติมเงินไปโดนหัก แต่ไม่ได้โปร จะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ส่งเข้าระบบอัตโนมัติไม่เสียดายเงินหรอก แต่ขาดความเชื่อถือในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8345808
ทรูมูฟ หักเงินโทรศัพท์ทำไมหักเงินโทรศัพท์ทำไม
ใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ช่วงหลัง เติมเงินไว้ในโทรศัพท์หักจนหมด วันละหลักสตางค์ หักทำไม หักค่าอะไร เติมไว้เท่าไหร่ก็หมด เน็ตก็ไม่ได้เปิดเลย ใช้เน็ตอีกเบอร์ ไม่เข้าใจว่าทรูมูฟหักค่าอะไรแล้วคอลเซ็นเตอร์ก็โท
สมาชิกหมายเลข 2600581
ต้องการย้ายออกจาก 3Bb
ย้ายค่ายเน็ตบ้านมีโปรอะไรบ้าง เบื่อเน็ตของ3bb เน็ตล่ม โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด ไม่มีการรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าเลย ไม่ต้องการอยุ่แล้ว ค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายเสนอโปรมาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1840242
เน็ตทรูใช่ไม่ได้
เน็ตทรูใช้ไม่ได้มาครึ่งวันแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที น่าเบื่อมาก ติดต่อก็ยาก ทีจ่ายเงินต้องจ่ายตรงเวลา ย้ายค่ายไปไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 1708616
ดีแทคเน็ตช้ามากทำยังไงดีคะ
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทค เดือนละ 399 รวมvatก็400++ เรากลับมาใช้ที่บ้านสัญญาณแย่มาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ กด*7773รีเซ็ตสัญญาณไม่ต่ำกว่า50รอบ ใน 1 วัน เราจะทำยังไงได้บ้างคะโดยไม่ต้องซื้อเน็ตเพิ่ม ขอ
สมาชิกหมายเลข 6790577
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
เรื่องเกี่ยวกับเน็ต 30 วัน ไม่ลดสปีด
เป็นลูกค้าเบอร์เก่าAISเคยไปทำเรื่องย้ายค่ายเพราะแพคเน็ตครั้งนึงแต่ไม่ได้ย้ายเพราะทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทางค่ายให้ข้อเสนอเป็นเน็ตไม่ลดสปีด 30 วัน 150บาท ต่อเนื่อง 6 เดือน แต่เน็ตพึ่งใช้ครบ 6 เดือนละมั้
สมาชิกหมายเลข 8587935
ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง
ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง - โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI - พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน - คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6984371
True ไหนบอกจะส่งช่างมา
สวัสดีครับ ผมศิการณ์ 085-2100-5XX (ถ้าไม่ทราบจะกลับไปดูหมายเลขบนสติ้กเกอร์ข้างเราเตอร์ให้) เน็ตผมมีปัญหาความเร็วตกบ่อยมาก รีเราเตอร์ก็หายแค่สักพัก แต่ไม่นานก็จะเป็นอีก ผมโทรหา 1686 เมื่อวันที่ 29 ทรูบ
สมาชิกหมายเลข 3337869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูล่มหรอครับ