เคลมสินไหมชดเชยรายวัน กับกรุงไทยแอกซ่า ใช้เวลานานสุดเท่าไรกันบ้างคับ

สวัสดีคับ  ผมได้ทำประกันชีวิตไว้หลายเล่ม หลายกรมธรรม์ หลายบริษัท หลากหลายความคุ้มครอง และในช่วงเดือน 2 (ก.พ.64) ผมได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และได้เบิกเคลมสินไหม กับหลายๆบริษัท ตามสิทธิอันพึงมี ในต้นเดือน 3(มี.ค.64) ทุกบริษัทซึ่งก็มี เอไอเอ อลิอั้น อยุธยา เมืองไทยประกันชีวิต และกรุงไทย-แอกซ่า ทุกบริษัท การเบิกเคลม ล้วนไม่มีปัญหา หลังจากกลับมาจากโรงพยาบาลไม่เกิน 15 วัน เช็คก็มาถึงมือผมแล้ว เว้นแต่ของกรุงไทยแอกซ่า

ประกันชีวิตที่ผมมี ผมขอข้ามไปนะคับ ว่าเล่มไหนคุ้มครองอะไร หรือมีสิทธิอะไรบ้าง แต่ของกรุงไทยแอกซ่า ผมมีอยู่ 3 เล่ม แต่เล่มที่มีสิทธิตามกรมธรรม์ มี 1 เล่มคือ สัญญาเพิ่มเติม ชดเชยรายวัน วันล่ะ 2000 บาท ไม่ได้ขอเบิกค่ารักษาพยาบาลแต่อย่างใด และตั้งแต่ต้นเดือน 3 (มี.ค.64)ผมได้ยื่นเอกสารไปอย่างครบถ้วน ทั้งประวัติการรักษาทั้งหมด ใบรับรองแพทย์ ใบเสร็จรับเงิน ล้วนยื่นให้ไปทั้งหมด แต่ ณ ขณะนี้ ก้าวเข้าเดือน 7 (ก.ค.64) บริษัทยังไม่สามารถพิจารณาให้ได้เลย ผมว่าผมใจเย็น ใจดีมากที่สุดแล้ว โทรเข้า 1159 ก็ได้คำตอบเดิมๆ ว่าอยู่ในขั้นตอนรอการพิจารณา ....

ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกไหม การขอชดเชยรายวัน ที่ผมทำไว้วันล่ะ 2000 x จำนวนวันที่แพทย์สั่งแอดมิดเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลตามจริง ใช่ไหมคับ บริษัทอื่น เบิกแบบเดียวกัน ทำไมเค้าทำได้อย่างรวดเร็วล่ะ ไม่เกิน 15 วัน ผมก็ได้เช็คแล้ว มันยากขนาดที่บริษัทกรุงไทยแอกซ่า ยื้อเวลามานานหลายเดือนขนาดนี้ เพื่ออะไร ตัวแทนเคยบอกผมว่า ช้าที่สุดยังไงก็ไม่เกิน 90 วัน 1159 ก็บอกตามนั้น ผมก็ใจเย็น รอก็รอว่ะ แต่นี่เกินกว่าที่กำหนดมาอีกเดือนหนึ่งแล้ว ขอชดเชยรายวัน รอนานขนาดนี้ หากเบิกเคลมค่ารักษาพยาบาล ไม่ต้องรอจนตายได้ทุนประกันไปเลยหรอ จิตใจพวกคุณทำด้วยอะไร ผมรู้สึกผิดหวังกับบริษัทนี้มาก เห็นว่าได้รับรางวัลมาตั้งมากมาย กรุณาคืนรางวัลเหล่านั้น หรือยกให้แก่บริษัทอื่นเถอะ บริษัทกรุงไทยแอกซ่า ไม่สมควรได้รับมันเลย 

ผมควรทำอย่างไรดีคับ เคยเรียกร้องกับทางบริษัทไปก็หลายครั้ง ผมกับน้องตัวแทน โทรเข้า 1159 เสียค่าโทรแล้ว ยังเสียความรู้สึกอีก น้องตัวแทนที่ผมไหว้วานให้ดูแลเรื่องนี้(คนล่ะคนกับคนขาย คนที่ขายไม้ได้ช่วยอะไรเลย...หายเงียบ) ก็แก้ต่างให้บริษัทจนไม่รู้จะแก้ยังไงแล้ว หรือผมควรยื่นเรื่องเข้าคปภ. ดีไหม มีเคสใครบ้าง ที่นานหลายเดือนแบบผม 

แต่ที่แน่ๆ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน การทำประกันชีวิต เป็นสิ่งที่ดี แต่อย่าทำกับกรุงไทยแอกซ่า ฝากไว้ให้คิสสส

//ผมควรแท็กที่ไหนได้บ้างคับ ดูเหมือนใกล้เคียงสุดคงเป็นประกันสุขภาพ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่