กรณี บัญชีบุคคล ธรรมดา ปกติ ก็โทรเข้า call center เหมือนๆกันทุกๆ ธนาคาร แต่พอเป็น บัญชี นิติบุคคล กรณี ธนาคารกรุงเทพ หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ก็ให้ โทรสอบถามยอดที่สาขา
ที่นี้พอเป็นบัญชี กสิกรไทย โทรเข้า สาขาได้รับข้อมูลว่า ให้โทรเข้า call center เพื่อเช็คยอด ทางสาขาที่เปิดบัญชี ไม่สามารถแจ้งข้อมูลได้
ตรงนี้ กฏระเบียบต่างกับธนาคารอื่นเหรอครับ
เรื่องการเช็คยอดโอน ทางโทรศัพท์ของ ธนาคารกสิกร
ที่นี้พอเป็นบัญชี กสิกรไทย โทรเข้า สาขาได้รับข้อมูลว่า ให้โทรเข้า call center เพื่อเช็คยอด ทางสาขาที่เปิดบัญชี ไม่สามารถแจ้งข้อมูลได้
ตรงนี้ กฏระเบียบต่างกับธนาคารอื่นเหรอครับ