▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
ร้องทุกข์
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
แอร์เอเชียแจ้งยกเลิกเที่ยวบิน ไม่ถึง48 ชั่วโมง แบบนี้คือเปลี่ยนเที่ยวบินไม่ได้ใช่มั้ย?
พอจะเปลี่ยนเที่ยวบินกับ AVA เขาตอบว่าได้ใช้เที่ยวบินไปแล้วอะไรก็ไม่รู้
ทุกครั้งจะเปลี่ยนผ่านava
แต่พออ่านเงื่อนไข ต้องเปลี่ยนก่อน48ชม แล้วคือเพิ่งได้อีเมลเมื่อกี้
กลายเป็นโดนแคนไม่ถึง48 ชม เลยเปลี่ยนไม่ได้งี้หรอ
ต้องทำเรื่องคืนเงินอย่างเดียวใช่มั้ยครับแบบนี้?