ทำคืนสินค้า14มิ.ย. แล้วส่งคืนถึงคลัง15ม.ย.ผ่านไป3วันเช็กผลเรื่องรอตรวจ แจ้งไปบอกรอ3-5หาก22มิ.ย.ยังไม่ทราบผลให้ติดต่อจนท.ๆตประสาตงาน สรุป รับเรื่องแต่เงียบ ผ่านมา5วันทำงานปกติ จนวันนี้วันที่6ของการทำงาน ผลการคืนยังไม่ทราบไม่ได้รับการตรวจสอบ ตามเรื่องแจ้งจะประสานงาให้อีก1-2วัน สรุปต้องรอต่อจนหมดสัปดาห์มัย ติดเสาร์ อาทิตย์ก็ไม่ได้อีก คือคนที่มีหน้าที่มีอำนาจการตัดสินไม่ตอบไม่แจ้งผล ต้องตามกับใครแผนกไหนอีกเหรอมันเสียเวลาอจากเคลียร์ให้จบเคสไปสักทีรอจนครบกำหนดตามระเบียบแต่ไม่ได้ผล เริ่มไม่ไหวกับระบบหากคอจนครบตามกำหนดถ้าไม่ทำการตรวจควรตัดผลแบบอัตโนมัติแล้วทำกสรคืนเงินเข้าระบบให้ผู้ซื่อไปเลนมัย ไม่ต้องตามต้องรอประสานงาน โยนหน้าที่ไปมา
คืนของชอปปี้หากรอครบกำหนดผลตรวจสอยไม่ออกระบบตัดสินคืนอัตโนมัติแล้วทำการคืนเงินให้ผู้ซื้อไม่ต้องมารอตามเรื่องรอประสานงานส่งต่อเรื่องอันไปมาแบบรอสัปดาห์ชนสัปดาห์ไม่ไหวนะ จากกำหนดวันนี้ควรจะทราบผลการตรวจสอบแล้วสถานะสินค้าที่ทำคืนควรทราบผลแล้วเริ่มทำคืนเงินแล้วมัย ติดตามในกระทู้เงียบ ส่งเรื่องหลังไมค์ก็เงียบเริ่มละอ่าเหนื่อย ผิดหวังการทำงานแบบนี้สินค้าเองไม่ได้ยากในการตรวจสอบเลย แค่คำตอบที่ชัดเจนยังให้ไม่ได้ ประสานงานแบบไหนเรื่องไม่เดิน
Lazada คืนสินค้ารอ5วันไม่ทราบผล
คืนของชอปปี้หากรอครบกำหนดผลตรวจสอยไม่ออกระบบตัดสินคืนอัตโนมัติแล้วทำการคืนเงินให้ผู้ซื้อไม่ต้องมารอตามเรื่องรอประสานงานส่งต่อเรื่องอันไปมาแบบรอสัปดาห์ชนสัปดาห์ไม่ไหวนะ จากกำหนดวันนี้ควรจะทราบผลการตรวจสอบแล้วสถานะสินค้าที่ทำคืนควรทราบผลแล้วเริ่มทำคืนเงินแล้วมัย ติดตามในกระทู้เงียบ ส่งเรื่องหลังไมค์ก็เงียบเริ่มละอ่าเหนื่อย ผิดหวังการทำงานแบบนี้สินค้าเองไม่ได้ยากในการตรวจสอบเลย แค่คำตอบที่ชัดเจนยังให้ไม่ได้ ประสานงานแบบไหนเรื่องไม่เดิน