TRUE ONLINE เสมอต้น เสมอปลาย (ในความห่วย)

เมื่อวาน (19 มิ.ย.64) ตอนตอนเที่ยง ไฟ LOS ขึ้นกระพริบสีแดง เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งปัญหาการใช้งาน จนท.ก็บอกว่าจะประสานงานกับช่างให้มาทำการแก้ไขให้ ผมก็บอกว่า ทุกทีเวลามีปัญหาขัดข้องทีไร ต้องรอประมาณ 3 วัน ช่างถึงจะมีคิวเข้ามาซ่อมให้ ผมเลยบอก จนท.ว่า บ้านผมติด 3BB คุณรู้มั้ย เวลามีปัญหาผมโทรแจ้ง 3BB ผมรอนานที่สุดคือวันเดียว ถ้าปัญหานั้นมันใหญ่ต้องใช้เวลา ทาง จนท.ทรูเลยบอกว่าผมเร่งให้ได้คิวเป็นวันพรุ่งนี้ครับ (20 มิ.ย.64) เช้าวันนี้มี SMS เข้ามายืนยันเวลานัด 11.00 น.เพื่อแก้ไขเหตุขัดข้อง โดยช่างจะติดต่อคุณเพื่อยืนยันการเข้าบริการ ผมรอจน 14.00 น. ก็ไม่มีใครโทรมา เน็ตก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกที จนท.ผญ. รับสาย เลยเช็คให้ผม ปรากฏว่าใบนัดได้ถูกปิดไปแล้ว ผมเลยถามว่า อ้าว เหตุขัดข้องยังไม่ได้รับการแก้ไข แต่ใบนัดถูกปิดไปแล้ว อย่างนี้ก็ได้เหรอ จนท.ผญ.ก็ตอบได้แต่ว่า เดี๋ยวทางดิชั้นจะประสานงานกับทางช่างเพื่ออกใบนัดให้ใหม่นะคะ ผมคิดว่าคงรอ 3 วันเหมือนเดิม ห่วยแตก เสมอต้น เสมอปลายจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่