ยังไม่ทันได้ใช้บริการกันเลย ก็เจอกับความไม่ประทับใจละ โดนเลื่อนนัดติดตั้งกันง่ายๆ เลยค่ายนี้
เรื่องมันเริ่มมาจากผมอยากจะติด Wallpaper ในห้องทำงาน เลยไปเดินเลือกที่ไทวัสดุ เห็นว่ามีบริการติดให้ด้วย
เลยลองไปติดต่อสอบถามดูที่แผนก
vFix มีบริการติดฟรีด้วย ... แบบนี้ก็จัดเลยซิครับ รออะไร
(เป็นความสะเพร่าของผมเอง ที่ไม่เช็คว่าเจ้าอื่นเขาก็มีบริการติดให้เหมือนกัน)
ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2564 ก็ตกลงเลือกลาย Wallpaper และชำระเงิน
โดยเจ้าหน้าที่ vFix นัดวันติด wall ให้เป็นวันที่ 14 มิถุนายน 2564 (นานเลย แต่ก็ไม่ว่าอะไร)
แต่ในวันนั้นตัว Wallpaper ยังไม่ได้รับไปนะครับ เจ้าหน้าที่บอกว่าลายที่ผมเลือกมันต้องสั่งมาจากคลัง
บอกว่าให้ผมมารับเองก่อนวันที่ช่างจะมาติดซัก 1 วัน (คือวันที่ 13 มิถุนายน) .... ผมก็โอเคๆ ไม่ว่าอะไร
(ราคาเห็นในใบสองพันกว่า แต่จริงๆ ฟรี มีแค่ค่าลอก wallpaper เก่าออกแค่นั้น เพราะในห้องทำงานมีติด Wall ไว้ที่ผนังด้านนึง)
ตอนเช้าวันที่ 13 ผมก็ไปรับ wallpaper ที่สั่งไว้จากสาขา เพื่อเอามาเตรียมไว้ให้ช่างมาติดพรุ่งนี้ (14 มิถุนายน)
หลังจากนั้นผมก็รอ แต่พอช่วงบ่ายๆ ของวันที่ 13 มิถุนายน ก็มีเจ้าหน้าที่จากไทวัสดุโทรมา
บอกว่าจะขอเลื่อนนัดวันที่ติดตั้ง ไปวันที่ 20 มิถุนายน แทนโดยอ้างว่า "ช่างป่วย"
ป่วยเป็นโควิดหรือเปล่าก็ไม่รู้ไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย บอกแค่ว่า vFix แจ้งมาแค่นั้น
ผมก็เริ่มเสียความรู้สึกอะนะบอกตรงๆ นัดช้าแล้วยังมาโดนเลื่อนนัดอีก... แต่ก็ทำไงได้อะ รอก็ต้องรอ
จากนั้นผมก็รอ (รอรอบสอง) จนใกล้จะถึงวันที่ 20 มิถุนายน คือ เมื่อวาน (วันที่ 19 มิถุนายน)
ก็มีเจ้าหน้าที่จาก vFix ติดต่อมาอีก โดยบอกว่าจะขอรูปหน้างานที่จะไปติด Wallpaper หน่อย
(ผมก็นึกในใจ ตั้งนานทำไมเพิ่งมาขอฟระ.... แต่ก็ไปถ่ายมาให้นะ)
ผมก็นึกว่ายังไงวันนี้ (วันที่ 20 มิถุนายน) ต้องได้ติดตั้ง Wallpaper แน่ๆ
แต่แล้วพอถึงวัน ... เมื่อเช้านี้เลย สดๆ ร้อนๆ ตอน 8:18 นาฬิกา ของวันที่ 20 มิถุนายน
เจ้าหน้าที่จาก vFix ก็โทรมาแจ้งขอเลื่อนนัดติดตั้งอีก โดยอ้างว่า "ช่างป่วย" เหมือนเดิม
เดาว่าช่างน่าจะเสี่ยงเป็นโควิด เพราะเห็นพนักงานหลุดปากมาว่าต้องกักตัว
มันเลยเกิดคำถามขึ้นว่า
1. มีช่างทีมเดียวหรอ? หรือติดโควิดกันทั้งบริษัท??
2. ทำไมดูการจัดการมันไม่เป็นมืออาชีพเลย ตั้งหลายวัน เพิ่งจะมาขอรูปหน้างานที่จะติดตั้ง
3. บริการฟรี เป็นแค่คำลวงให้คนมาซื้อสินค้าของคุณหรือเปล่า? เพราะเจ้าอื่นเขาก็ติดให้ฟรีเหมือนกัน
(ค่า Wallpaper ประมาณ 4,700 บาท ... เงินมันไม่เยอะหรอกครับ แต่มันเสียอารมณ์ รู้งี้ไปซื้อกับเจ้าอื่นก็ดี)
ผมถามเจ้าหน้าที่ไปตามที่ผมสงสัยนั่นแหละ .... เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่ขอโทษไปที แล้วบอกว่าจะขอนัดใหม่
เป็นวันที่ 25 มิถุนายนนี้ แน่นอน (คราวที่แล้วก็บอกแน่นอน) ส่วนคำถามที่ผมสงสัย เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบอะไรผมเลย
ทำงานแบบขอไปทีจริงๆ แหละ ไม่รู้สึกดีเลย.... ผมยังเชื่อใจ vFix ได้ไหมเนี่ย??
สรุป .... ขนาดยังไม่ทำงานกันเลย ยังไม่เป็นมืออาชีพแบบนี้ แนะนำ ใครจะใช้บริการ (โดยเฉพาะการติด wallpaper)
ไปเจ้าอื่นเถอะครับ เพื่อจะเจอบริการที่ดีกว่านี้ ... ส่วนผมก็รอลุ้นต่อไปว่าวันที่ 25 จะโดนเลื่อนอีกไหม แถมฝีมือจะคุ้มค่าการรอหรือเปล่าก็ไม่รู้
[CR] Pre-Review ประสบการณ์การจองติด Wallpaper กับทาง vFix ของไทวัสดุ
เรื่องมันเริ่มมาจากผมอยากจะติด Wallpaper ในห้องทำงาน เลยไปเดินเลือกที่ไทวัสดุ เห็นว่ามีบริการติดให้ด้วย
เลยลองไปติดต่อสอบถามดูที่แผนก vFix มีบริการติดฟรีด้วย ... แบบนี้ก็จัดเลยซิครับ รออะไร
(เป็นความสะเพร่าของผมเอง ที่ไม่เช็คว่าเจ้าอื่นเขาก็มีบริการติดให้เหมือนกัน)
ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2564 ก็ตกลงเลือกลาย Wallpaper และชำระเงิน
โดยเจ้าหน้าที่ vFix นัดวันติด wall ให้เป็นวันที่ 14 มิถุนายน 2564 (นานเลย แต่ก็ไม่ว่าอะไร)
แต่ในวันนั้นตัว Wallpaper ยังไม่ได้รับไปนะครับ เจ้าหน้าที่บอกว่าลายที่ผมเลือกมันต้องสั่งมาจากคลัง
บอกว่าให้ผมมารับเองก่อนวันที่ช่างจะมาติดซัก 1 วัน (คือวันที่ 13 มิถุนายน) .... ผมก็โอเคๆ ไม่ว่าอะไร
(ราคาเห็นในใบสองพันกว่า แต่จริงๆ ฟรี มีแค่ค่าลอก wallpaper เก่าออกแค่นั้น เพราะในห้องทำงานมีติด Wall ไว้ที่ผนังด้านนึง)
ตอนเช้าวันที่ 13 ผมก็ไปรับ wallpaper ที่สั่งไว้จากสาขา เพื่อเอามาเตรียมไว้ให้ช่างมาติดพรุ่งนี้ (14 มิถุนายน)
หลังจากนั้นผมก็รอ แต่พอช่วงบ่ายๆ ของวันที่ 13 มิถุนายน ก็มีเจ้าหน้าที่จากไทวัสดุโทรมา
บอกว่าจะขอเลื่อนนัดวันที่ติดตั้ง ไปวันที่ 20 มิถุนายน แทนโดยอ้างว่า "ช่างป่วย"
ป่วยเป็นโควิดหรือเปล่าก็ไม่รู้ไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย บอกแค่ว่า vFix แจ้งมาแค่นั้น
ผมก็เริ่มเสียความรู้สึกอะนะบอกตรงๆ นัดช้าแล้วยังมาโดนเลื่อนนัดอีก... แต่ก็ทำไงได้อะ รอก็ต้องรอ
จากนั้นผมก็รอ (รอรอบสอง) จนใกล้จะถึงวันที่ 20 มิถุนายน คือ เมื่อวาน (วันที่ 19 มิถุนายน)
ก็มีเจ้าหน้าที่จาก vFix ติดต่อมาอีก โดยบอกว่าจะขอรูปหน้างานที่จะไปติด Wallpaper หน่อย
(ผมก็นึกในใจ ตั้งนานทำไมเพิ่งมาขอฟระ.... แต่ก็ไปถ่ายมาให้นะ)
ผมก็นึกว่ายังไงวันนี้ (วันที่ 20 มิถุนายน) ต้องได้ติดตั้ง Wallpaper แน่ๆ
แต่แล้วพอถึงวัน ... เมื่อเช้านี้เลย สดๆ ร้อนๆ ตอน 8:18 นาฬิกา ของวันที่ 20 มิถุนายน
เจ้าหน้าที่จาก vFix ก็โทรมาแจ้งขอเลื่อนนัดติดตั้งอีก โดยอ้างว่า "ช่างป่วย" เหมือนเดิม
เดาว่าช่างน่าจะเสี่ยงเป็นโควิด เพราะเห็นพนักงานหลุดปากมาว่าต้องกักตัว
มันเลยเกิดคำถามขึ้นว่า
1. มีช่างทีมเดียวหรอ? หรือติดโควิดกันทั้งบริษัท??
2. ทำไมดูการจัดการมันไม่เป็นมืออาชีพเลย ตั้งหลายวัน เพิ่งจะมาขอรูปหน้างานที่จะติดตั้ง
3. บริการฟรี เป็นแค่คำลวงให้คนมาซื้อสินค้าของคุณหรือเปล่า? เพราะเจ้าอื่นเขาก็ติดให้ฟรีเหมือนกัน
(ค่า Wallpaper ประมาณ 4,700 บาท ... เงินมันไม่เยอะหรอกครับ แต่มันเสียอารมณ์ รู้งี้ไปซื้อกับเจ้าอื่นก็ดี)
ผมถามเจ้าหน้าที่ไปตามที่ผมสงสัยนั่นแหละ .... เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่ขอโทษไปที แล้วบอกว่าจะขอนัดใหม่
เป็นวันที่ 25 มิถุนายนนี้ แน่นอน (คราวที่แล้วก็บอกแน่นอน) ส่วนคำถามที่ผมสงสัย เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบอะไรผมเลย
ทำงานแบบขอไปทีจริงๆ แหละ ไม่รู้สึกดีเลย.... ผมยังเชื่อใจ vFix ได้ไหมเนี่ย??
สรุป .... ขนาดยังไม่ทำงานกันเลย ยังไม่เป็นมืออาชีพแบบนี้ แนะนำ ใครจะใช้บริการ (โดยเฉพาะการติด wallpaper)
ไปเจ้าอื่นเถอะครับ เพื่อจะเจอบริการที่ดีกว่านี้ ... ส่วนผมก็รอลุ้นต่อไปว่าวันที่ 25 จะโดนเลื่อนอีกไหม แถมฝีมือจะคุ้มค่าการรอหรือเปล่าก็ไม่รู้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น