ทำไม lazada ถึงยอมให้ใครก็ไม่รู้ใช้อีเมล์ของคนอื่นในขั้นตอนการสั่งซื้อของ

เรามีปัญหามานานละ ตอนแรกก็ปล่อยนะ ตอนนี้มันน่ารำคาญมาก เพราะคนนี้ คนเดิมเลย คนเดียวนี่แหละ มาใช้อีเมล์ของเราในขั้นตอนการสั่งซื้อของ เราไม่รู้ไปใส่ตอนไหน แล้วช่วงนี้คือนางสั่งบ่อยมาก เดี๋ยวสั่ง เดี๋ยวยกเลิก เดี๋ยวเปลี่ยนกำหนดการส่งของใหม่ วันๆนึงเรารับเมล์จาก lazada เรื่องการชอปปิ้งของนางเยอะมาก จนพลอยทำให้เราไม่อยากซื้อของจาก lazada เลย 

เราเคยแจ้งไปทาง lazada หลายครั้งแล้ว ล่าสุดคือวันที่ 12 มิย ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้ววันรุ่งขึ้นก็โทรมาแจ้งว่าได้ติดต่อคนนั้นแล้ว และแจ้งไม่ให้เค้าใช้อีเมล์เราอีก ถ้าได้รับแจ้งอีกจะระงับบัญชีของเค้า อะก็ถือว่าน่าพอใจ แล้วนางก็หายไป 1 อาทิตย์ ... วันนี้นางมาอีก! อะไรเนี้ยยย นี่ก็แจ้ง lazada ไปอีก แบบทนไม่ไหวอะ แล้วก็รับเรื่องไป ตอนนี้คือรอดูว่าจะอัพเดทกลับมาว่าไง

เราเลยสงสัยว่า ทำไมแอปใหญ่โตแบบ lazada ถึงไม่มีการป้องกันการแอบอ้างใช้อีเมล์คนอื่นอะ ไม่มีการ verify หน่อยหรอ ถ้าเป็นการบังคับกรอกอะ ไม่มีจริงๆหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่