มีเรื่องขอความคิดเห็นครับ เนื่องจากได้มีการประสานงานกับทาง Foodpanda และ SCB แล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
เริ่มต้นจากร้านเป็ดย่าง Pet Yang Wai King ไปสมัครขายใน Foodpanda และแจ้งการรับเงินกับ SCB Business โดยเข้าใจว่ากรอกอีเมล์มั่วๆ ไป
โดยที่เป็นอีเมล์ส่วนตัวของผม ที่น่าแปลกใจคือ ทำไมทั้ง 2 เจ้า ไม่มีระบบ Verify ว่าเป็นเจ้าของอีเมล์จริง
โดยที่ทุกวันนี้ได้แต่นั่งอ่านอีเมล์รายได้จากร้านเป็ดย่างร้านนี้ทุกวัน โดยจะมีอีเมล์จาก SCB และ Foodpanda เจ้าละ 1 ฉบับทุกวัน
----
การแก้ไขปัญหา เริ่มต้นติดต่อไปที่ Foodpanda จนท. รับเรื่องบอกจะตรวจสอบให้ ผ่านไป 3 อาทิตย์ยังเงียบ ไม่มีความคืบหน้า ติดต่อไปอีกรอบ บอกว่ากำลังตรวจสอบ
ฝั่ง SCB Business ติดต่อเข้าไป กว่าจะอธิบายให้เข้าใจคือนานมาก บอกว่าให้ผมไปแจ้งเปลี่ยนอีเมล์ที่ธนาคาร เลยต้องอธิบายเพิ่มว่าอีเมล์เป็นของผมอยู่แล้ว จะแจ้งเปลี่ยนเป็นอีเมล์อื่นไปทำไม แล้วบอกว่าจะตรวจสอบให้ สุดท้ายโทรมาแจ้ง บอกว่าทำให้ไม่ได้ จนกว่าคนที่แอบอ้าง จะเข้าไปเปลี่ยนอีเมล์ให้
ฝั่งร้าน เป็ดย่าง Pet Yang Wai King ค้นหาเจอ Fanpage ติดต่อเข้าไป ไม่มีการอ่านข้อความ
----
สุดท้ายนี้ผมทำอย่างไร หรือปล่อยวางไป
เมื่อโดนร้านค้าใน Foodpanda เอาอีเมล์เราไปกรอกในระบบ Partner รับเงินจาก SCB
เริ่มต้นจากร้านเป็ดย่าง Pet Yang Wai King ไปสมัครขายใน Foodpanda และแจ้งการรับเงินกับ SCB Business โดยเข้าใจว่ากรอกอีเมล์มั่วๆ ไป
โดยที่เป็นอีเมล์ส่วนตัวของผม ที่น่าแปลกใจคือ ทำไมทั้ง 2 เจ้า ไม่มีระบบ Verify ว่าเป็นเจ้าของอีเมล์จริง
โดยที่ทุกวันนี้ได้แต่นั่งอ่านอีเมล์รายได้จากร้านเป็ดย่างร้านนี้ทุกวัน โดยจะมีอีเมล์จาก SCB และ Foodpanda เจ้าละ 1 ฉบับทุกวัน
----
การแก้ไขปัญหา เริ่มต้นติดต่อไปที่ Foodpanda จนท. รับเรื่องบอกจะตรวจสอบให้ ผ่านไป 3 อาทิตย์ยังเงียบ ไม่มีความคืบหน้า ติดต่อไปอีกรอบ บอกว่ากำลังตรวจสอบ
ฝั่ง SCB Business ติดต่อเข้าไป กว่าจะอธิบายให้เข้าใจคือนานมาก บอกว่าให้ผมไปแจ้งเปลี่ยนอีเมล์ที่ธนาคาร เลยต้องอธิบายเพิ่มว่าอีเมล์เป็นของผมอยู่แล้ว จะแจ้งเปลี่ยนเป็นอีเมล์อื่นไปทำไม แล้วบอกว่าจะตรวจสอบให้ สุดท้ายโทรมาแจ้ง บอกว่าทำให้ไม่ได้ จนกว่าคนที่แอบอ้าง จะเข้าไปเปลี่ยนอีเมล์ให้
ฝั่งร้าน เป็ดย่าง Pet Yang Wai King ค้นหาเจอ Fanpage ติดต่อเข้าไป ไม่มีการอ่านข้อความ
----
สุดท้ายนี้ผมทำอย่างไร หรือปล่อยวางไป