แจ้งความ LAZADA ปัญหาก่อกวน ทำให้เสียสุขภาพจิตได้ไหมค่ะ

LAZADA จะคอยส่งข้อความโฆษณาทางอีเมล์เป็นประจำทุกวัน
เราก็แจ้งทาง LAZADA แล้ว LAZADA บอกให้เข้าไปในส่วนของการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ในเว็ปไซต์ LAZADA
เราก็ทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง คลิกว่างดรับข่าวสาร  แต่ผ่านมาอีกวัน มันก็ยังคงส่งโฆษณามาอีก

เราก็แชทคุยกับเจ้าหน้าที่ เพื่อถามถึงปัญหา เจ้าหน้าที่บอกต้องใช้เวลา เราก็รอไปหลายวัน สรุปก็ไม่มีการแก้ไขใดๆ
เราก็ทักเจ้าที่ไปใหม่ คราวนี้ เราขอลบบัญชีอีเมล์ที่เราได้ลงทะเบียนเอาไว้ เพราะถามเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ถ้าหากไม่ต้องการรับอีเมล์จากทาง LAZADA เลย ก็คงต้องยกเลิกบัญชี

เราก็โอเคค่ะ เพราะปกติซื้อของสามเดือนที ไม่จำเป็นต้องซื้อผ่าน LAZADA เสมอไป เราจึงได้ทำการแจ้งลบบัญชี
ทางลาซาด้าก็ทำงานช้ามาก อีกวันถัดมาเราตาม เขาก็ค่อยส่งแบบฟอร์มการยกเลิกบัญชีมาให้เรา เราก็โอเค ให้ทำอะไร ซ้ำไปซ้ำมา เราก็ทำ
พอเสร็จขั้นตอนทุกอย่าง เราก็สบายใจละ ที่ไหนได้ วันถัดมา มันก็ยังส่งข้อความโฆษณามาอีก
เราก็ส่งอีเมล์ไปถามใหม่ สรุปต้องรออย่างน้อย 7 วัน
โอเค เราก็รอ แต่รอมาจนจะเดือนนึงแล้ว มันก็ยังคงมีการส่งข้อความโฆษณามาทางอีเมล์ทุกวัน

ตอนนี้รู้สึกรำคาญ และเป็นปัญหาที่คอยก่อกวนอีเมล์เรามากๆ พูดดีก็แล้ว ขู่ก็แล้ว แจ้งผ่านทางทุกทางแล้ว
มันก็ยังคงไม่มีการยกเลิกการส่งโฆษณา นี่อีกหน่อยจะต้องพบจิตแพทย์เลยรึเปล่าค่ะ

ไม่ทราบว่ากรณีแบบนี้ เราสามารถแจ้ง LAZADA ว่าก่อเกิดความรำคาญได้หรือไม่ค่ะ
มันดูเหมือนปัญหามันเล็ก แต่จริงๆ ต้องทนกับการต้องมานั่งลบโฆษณาของ LAZADA มาตลอดทั้งปี
และต้องคอยนั่งลบมันไปตลอดชีวิต เราว่าสุขภาพจิตเราต้องแย่ๆเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่