เนื่องจากว่า เราไปค่ายเน็ตสีส้มเพื่อปรับโปรโมชั่น
แล้วพนักงานที่ shop แจ้งว่ากล่องเราน่าจะต้องอัพเกรด. จึงส่งใบงานให้ทีมช่างเพื่อทำการเปลี่ยนกล่องให้ ซึ่งตรงนี้เราโอเคกับบริการที่ได้นะ
ทีมช่าง
ครั้งที่ 1 นัดเราไว้แต่โทรมาแจ้งว่า ขอเลื่อนเนื่องจากเหมือนจะมืดแล้ว : โอเค เราเข้าใจ
ครั้งที่ 2 แจ้งเราว่าลืมเบิกของ (ทั้งๆที่มีใบงานแล้ว) : โอเค ยังพอรับได้สองครั้ง
ครั้งที่ 3 โทรมาบอกว่าเงื่อนไขนี้เราไม่เปลี่ยนกล่องนะ ( เกิดคำถามในใจเลยว่า เวลาทำงานไม่คุยกันในองค์กรเลยเหรอ บริษัทมหาชนเลยนะ ) พอเราถามกลับก็เหมือนไม่เข้าใจข้อมูล ก็สงสัยอีกว่าสรุปพนักงานที่คุยสายในทีมช่างได้ศึกษาข้อมูลบริษัทตัวเองมาหรือเปล่า
ครั้งนี้เราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ คือแบบเรียกได้ว่ารู้สึกไม่พอใจกับบริการเป็นอย่างมาก เลื่อนนัดเรามา 3 ครั้ง จึงถามว่าสรุป ค่ายส้มนี่เป็นลูกค้าผมใช่ไหม นัดตอนไหนก็ได้ จึงฝากเรื่องให้คอลเซ็นเตอร์ผสานงานให้ ว่าให้ตกลงกันให้เข้าใจก่อน แล้วค่อยมานัดเราว่า วันไหน เวลาเท่าไร ที่สำคัญเน้นย้ำให้ตรงเวลาด้วย
ครั้งที่4 ไม่มีการนัด จะเข้ามาก็โทรมาเลย นัดเดิม 13:00 แต่จะเข้ามา 9:00
คำถามไปถึงค่ายสีส้ม คุณคิดว่าลูกค้าว่างนักเหรอครับ จะมาเมื่อไรก็มา จะเลื่อนเมื่อไรก็เลื่อน ผมติดธุระอยู่จึงนัดเวลานั้นนะครับขอให้เข้าใจลูกค้าด้วยนะครับ
จากเหตุการณ์ ผมสามารถย้ายค่ายได้เลยไหมครับ และคาดว่านอกจากเน็ตบ้าน ก็น่าจะย้ายมือถือ ของผม และคนในครอบครัว รวมถึงที่ทำงานด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
กรณีไม่พึงพอใจการบริการค่ายเน็ต สามารถยกเลิกสัญญา ก่อนกำหนดได้ไหมครับ
แล้วพนักงานที่ shop แจ้งว่ากล่องเราน่าจะต้องอัพเกรด. จึงส่งใบงานให้ทีมช่างเพื่อทำการเปลี่ยนกล่องให้ ซึ่งตรงนี้เราโอเคกับบริการที่ได้นะ
ทีมช่าง
ครั้งที่ 1 นัดเราไว้แต่โทรมาแจ้งว่า ขอเลื่อนเนื่องจากเหมือนจะมืดแล้ว : โอเค เราเข้าใจ
ครั้งที่ 2 แจ้งเราว่าลืมเบิกของ (ทั้งๆที่มีใบงานแล้ว) : โอเค ยังพอรับได้สองครั้ง
ครั้งที่ 3 โทรมาบอกว่าเงื่อนไขนี้เราไม่เปลี่ยนกล่องนะ ( เกิดคำถามในใจเลยว่า เวลาทำงานไม่คุยกันในองค์กรเลยเหรอ บริษัทมหาชนเลยนะ ) พอเราถามกลับก็เหมือนไม่เข้าใจข้อมูล ก็สงสัยอีกว่าสรุปพนักงานที่คุยสายในทีมช่างได้ศึกษาข้อมูลบริษัทตัวเองมาหรือเปล่า
ครั้งนี้เราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ คือแบบเรียกได้ว่ารู้สึกไม่พอใจกับบริการเป็นอย่างมาก เลื่อนนัดเรามา 3 ครั้ง จึงถามว่าสรุป ค่ายส้มนี่เป็นลูกค้าผมใช่ไหม นัดตอนไหนก็ได้ จึงฝากเรื่องให้คอลเซ็นเตอร์ผสานงานให้ ว่าให้ตกลงกันให้เข้าใจก่อน แล้วค่อยมานัดเราว่า วันไหน เวลาเท่าไร ที่สำคัญเน้นย้ำให้ตรงเวลาด้วย
ครั้งที่4 ไม่มีการนัด จะเข้ามาก็โทรมาเลย นัดเดิม 13:00 แต่จะเข้ามา 9:00
คำถามไปถึงค่ายสีส้ม คุณคิดว่าลูกค้าว่างนักเหรอครับ จะมาเมื่อไรก็มา จะเลื่อนเมื่อไรก็เลื่อน ผมติดธุระอยู่จึงนัดเวลานั้นนะครับขอให้เข้าใจลูกค้าด้วยนะครับ
จากเหตุการณ์ ผมสามารถย้ายค่ายได้เลยไหมครับ และคาดว่านอกจากเน็ตบ้าน ก็น่าจะย้ายมือถือ ของผม และคนในครอบครัว รวมถึงที่ทำงานด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ