ตามชื่อเรื่องเลยคะ ร้องเรียนกรุงศรีอ_โต้ ผ่านช่องทางใดเร็วที่สุด และได้ผลเร็วที่สุด
ขอเล่าเรื่องราวนิดๆหน่อยๆ เผื่อใครเคยเจอกรณีแบบเรานะคะ เพื่ออรรถรส
เนื่องจากดิฉันทำการผ่อนรถจักรยานยนต์ ครบแล้วและกำลังที่เรื่องโอนเล่มทะเบียน
เหตุการณ์คือ
2/6/2564 โทรหาcall center เพื่อสามถามข้อมูลการเตรียมเอกสาร ให้ถูกต้อง (ครั้งแรกเลยไม่รู้เรื่อง)
_ปัญหาคือ ในเอกสารแจ้งว่าต้องส่งพรบ.ไปด้วยคะ (ต้องให้ต่อภาษีด้วย หมดวันที่ 11/7/2564 จึงโอนได้)
ที่นี้ด้วยความที่ ของเราพรบ. และภาษีหมด พร้อมกัน และใกล้จะหมดแล้วเลยให้บริษัทต่อภาษีให้เลยคะ
และได้ถามกับทางพนง.call center ว่าพรบ.อันเก่าใช้ได้ไหม หมด 11/7/2564 และแจ้งกลับมาว่า ไม่น่าจะได้ ให้ส่งอันใหม่ไป
เราก็จัดการทำพรบ.ออน์ไลน์ ส่งEMSไปเลย เพราะไม่อยากเสียค่าปรับเพิ่ม
7/6/64 ได้รับข้อความว่า "กรุณาส่งพรบ.ที่ยังไม่หมดอายุ" ้เราโทรกลับไปอีกรอบ และอีกรอบ (มีรายละเอียดเยอะเลย) จึงได้ความว่า ต้องใช้พรบ.ตัวเก่าที่จะหมดวันที่11/7/2564 ด้วยยยยจ้าาา
ที่มันพลาดคือ
1.ก่อนอื่นอาจจะโทษว่าตัวลูกค้าผิดด้วย ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่เราได้พยายามหาข้อมูลกับcall centerแล้ว และเป็นการใช้บริการ ครั้งแรก(ครั้งสุดท้าย) ค่อนข้างผิดหวัง
2.บริษัทนี้ขนาดใหญ่ โดยภาพรวมภายนอกเปิดมานานแล้ว และมีซื่อเสียงด้วย การให้ข้อมูลกับลูกค้า ทำไมไม่ละเอียด และ ผิดพลาดแบบนี้ ไม่ได้มี แบบแผนแน่ชัดเลยหรือ นี้เราโทรไป 3 ครั้ง คุณตามเรื่องไม่เหมือนกันสามคน ถามว่าน่าจะไม่ใช้ปัญหาครั้งแรกของทางบริษัทนี้ อยากให้แก้ไขจุดอ่อนนี้
มาถึงจุดนี้ ขอบคุณมากๆทุกๆความเห็นที่เข้ามาอ่าน
ออกความเห็นได้ อย่าว่าแรง เราใหม่จริงๆ
ร้องเรียนกรุงศรีอโต้ ผ่านช่องทางใดเร็วที่สุด และได้ผลเร็วที่สุด
ขอเล่าเรื่องราวนิดๆหน่อยๆ เผื่อใครเคยเจอกรณีแบบเรานะคะ เพื่ออรรถรส
เนื่องจากดิฉันทำการผ่อนรถจักรยานยนต์ ครบแล้วและกำลังที่เรื่องโอนเล่มทะเบียน
เหตุการณ์คือ
2/6/2564 โทรหาcall center เพื่อสามถามข้อมูลการเตรียมเอกสาร ให้ถูกต้อง (ครั้งแรกเลยไม่รู้เรื่อง)
_ปัญหาคือ ในเอกสารแจ้งว่าต้องส่งพรบ.ไปด้วยคะ (ต้องให้ต่อภาษีด้วย หมดวันที่ 11/7/2564 จึงโอนได้)
ที่นี้ด้วยความที่ ของเราพรบ. และภาษีหมด พร้อมกัน และใกล้จะหมดแล้วเลยให้บริษัทต่อภาษีให้เลยคะ
และได้ถามกับทางพนง.call center ว่าพรบ.อันเก่าใช้ได้ไหม หมด 11/7/2564 และแจ้งกลับมาว่า ไม่น่าจะได้ ให้ส่งอันใหม่ไป
เราก็จัดการทำพรบ.ออน์ไลน์ ส่งEMSไปเลย เพราะไม่อยากเสียค่าปรับเพิ่ม
7/6/64 ได้รับข้อความว่า "กรุณาส่งพรบ.ที่ยังไม่หมดอายุ" ้เราโทรกลับไปอีกรอบ และอีกรอบ (มีรายละเอียดเยอะเลย) จึงได้ความว่า ต้องใช้พรบ.ตัวเก่าที่จะหมดวันที่11/7/2564 ด้วยยยยจ้าาา
ที่มันพลาดคือ
1.ก่อนอื่นอาจจะโทษว่าตัวลูกค้าผิดด้วย ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่เราได้พยายามหาข้อมูลกับcall centerแล้ว และเป็นการใช้บริการ ครั้งแรก(ครั้งสุดท้าย) ค่อนข้างผิดหวัง
2.บริษัทนี้ขนาดใหญ่ โดยภาพรวมภายนอกเปิดมานานแล้ว และมีซื่อเสียงด้วย การให้ข้อมูลกับลูกค้า ทำไมไม่ละเอียด และ ผิดพลาดแบบนี้ ไม่ได้มี แบบแผนแน่ชัดเลยหรือ นี้เราโทรไป 3 ครั้ง คุณตามเรื่องไม่เหมือนกันสามคน ถามว่าน่าจะไม่ใช้ปัญหาครั้งแรกของทางบริษัทนี้ อยากให้แก้ไขจุดอ่อนนี้
มาถึงจุดนี้ ขอบคุณมากๆทุกๆความเห็นที่เข้ามาอ่าน
ออกความเห็นได้ อย่าว่าแรง เราใหม่จริงๆ