กรุงศรีออโต้ ไม่แครลูกค้าเลยแย่อะเสียความรู้สึก
พนักงานcall center ของกรุงศรี ลูกค้าโทรไปปรึกษาขอความช่วยเหลือหัวเราะกันคิดๆแบบนี้หมายความว่ายังไง ลูกสาวไปซื้อรถมือสองเต้นแรก บอกว่าแค่ดูรถยังไม่ได้ตัดสินใจทำสัญญา แต่ลูกสาวก็เซ็นไปแล้วแต่สัญญายังไม่ครบ ช่างใจอยู่จะไปดูเต็นท์อื่นก่อน แล้วไปถูกใจรถเต้นที่ 2 แต่เต็นท์ที่ 2 ทำสัญญาไม่ได้เพราะว่าเขาบอกว่าติดเต็นท์แรก เขามัดมือชกทำสัญญาเข้าไปแล้ว แล้วก็พีคกว่านี้โทรไปหากรุงศรีออโต้ เพราะร้านแรกอยากขายรถไม่ยอมยกเลิกสัญญา แล้วกรุงศรีออโต้บอกว่าจะโทรกลับมา ก็ไม่โทรกลับมา 5-6 รอบโทรทุกวัน เหมือนกับหลอกอ่ะไม่เห็นใส่ใจลูกค้าเลยครับ โทรถามหน่อยกรุงศรีเกรงใจเต็นท์รถหรือยังไง แล้วก็มีอีกร้านนึงแนะนำมากต้องเต้นท์รถเท่านั้นถึงจะยกเลิกได้กรุงศรีออโต้ไม่สามารถยกเลิกได้ ถามพนักงานก็ไม่ได้เรื่องเลยกรุงศรีออโต้ยังไงก็ไม่รู้ เริ่มเข้าใจแล้วเต้นรถมีอิทธิพลกว่าลูกค้ากรุงศรีไม่อยากได้ลูกค้า
ใส่โค้ด
กรุงศรีออโต้ ไม่แครลูกค้าเลยแย่อะเสียความรู้สึก