เราอดทนมานานแล้วกับการบริการของกรุงศรีออโต้ เบอร์ที่ทิ้งไว้ในเว็บไซต์โทรไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย สายไม่ว่างตลอดแล้วคือจะถามใครได้บ้าง ว่าค่างวดที่จ่ายไปมันถึงกรุงศรีมั๊ย? เพราะไม่ได้รับเอกสารให้จ่ายค่างวดรถเลยเอาบิลอันเก่าไปจ่าย 7-11 แล้วก็ไม่สามารถติดต่อทางกรุงศรีได้เลย
มีแต่เป็นระบบอัตโนมัติ ไหนจะค่าภาษี พรบ.ที่จ่ายไปตั้งแต่เดือนธันวา จนม.ค พรบ.รถขาดไปแระก็ยังไม่ได้พรบ.อันใหม่จากกรุงศรี หมดค่าโทรศัพท์ไปหลายบาทเพื่อโทรหากรุงศรี
ก็สายไม่ว่างๆ คุณรู้มั๊ยคะว่าฉันเดือดร้อนขนาดไหน ถ้าย้ายไปสินเชื่ออื่นได้คงทำไปนานแล้ว
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็แต่ตอนที่โทรมาทวงค่ารถ เอาเบอร์แปลกๆโทรมาไม่รู้กี่เบอร์ แต่พอจะโทรกลับ โทรไม่รับ โทรไม่ติดซักเบอร์ ไม่ทราบว่าถ้าคุณเป็นชั้น คุณจะทำยังไงค่ะ?
เบื่อการบริการห่วยแตกของกรุงศรีออโต้ โทรไปไม่เคยรับ สายไม่ว่างตลอด ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์ให้ติดต่อไว้ทำไมคะ?
มีแต่เป็นระบบอัตโนมัติ ไหนจะค่าภาษี พรบ.ที่จ่ายไปตั้งแต่เดือนธันวา จนม.ค พรบ.รถขาดไปแระก็ยังไม่ได้พรบ.อันใหม่จากกรุงศรี หมดค่าโทรศัพท์ไปหลายบาทเพื่อโทรหากรุงศรี ก็สายไม่ว่างๆ คุณรู้มั๊ยคะว่าฉันเดือดร้อนขนาดไหน ถ้าย้ายไปสินเชื่ออื่นได้คงทำไปนานแล้ว
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็แต่ตอนที่โทรมาทวงค่ารถ เอาเบอร์แปลกๆโทรมาไม่รู้กี่เบอร์ แต่พอจะโทรกลับ โทรไม่รับ โทรไม่ติดซักเบอร์ ไม่ทราบว่าถ้าคุณเป็นชั้น คุณจะทำยังไงค่ะ?