เบื่อการบริการห่วยแตกของกรุงศรีออโต้ โทรไปไม่เคยรับ สายไม่ว่างตลอด ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์ให้ติดต่อไว้ทำไมคะ?

เราอดทนมานานแล้วกับการบริการของกรุงศรีออโต้ เบอร์ที่ทิ้งไว้ในเว็บไซต์โทรไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย สายไม่ว่างตลอดแล้วคือจะถามใครได้บ้าง ว่าค่างวดที่จ่ายไปมันถึงกรุงศรีมั๊ย? เพราะไม่ได้รับเอกสารให้จ่ายค่างวดรถเลยเอาบิลอันเก่าไปจ่าย 7-11 แล้วก็ไม่สามารถติดต่อทางกรุงศรีได้เลย

มีแต่เป็นระบบอัตโนมัติ ไหนจะค่าภาษี พรบ.ที่จ่ายไปตั้งแต่เดือนธันวา จนม.ค พรบ.รถขาดไปแระก็ยังไม่ได้พรบ.อันใหม่จากกรุงศรี หมดค่าโทรศัพท์ไปหลายบาทเพื่อโทรหากรุงศรี ยิ้มก็สายไม่ว่างๆ คุณรู้มั๊ยคะว่าฉันเดือดร้อนขนาดไหน ถ้าย้ายไปสินเชื่ออื่นได้คงทำไปนานแล้ว

ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็แต่ตอนที่โทรมาทวงค่ารถ เอาเบอร์แปลกๆโทรมาไม่รู้กี่เบอร์ แต่พอจะโทรกลับ โทรไม่รับ โทรไม่ติดซักเบอร์ ไม่ทราบว่าถ้าคุณเป็นชั้น คุณจะทำยังไงค่ะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่