ยกเลิกเน็ตบ้าน TRUE แต่เจ้าหน้าที่บอกต้องจ่ายค่าปรับยกเลิกสัญญาการใช้อุปกรณ์ Router

ก่อนหน้านี้ (เมษายน 2021)มีปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้าน true มีปัญหา Speed ช้ามาก เลยโทรแจ้ง Call Center ได้รับแจ้งว่า Router ที่ใช้อยู่เป็นรุ่นเก่า (2 เสา) ทาง Call Center แจ้งว่าจะต้องเปลี่ยน Router เป็นรุ่นใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ก็เลยตกลงให้เปลี่ยน

แต่พอมาวันนีต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน true  ทาง Call Center แจ้งว่าต้องจ่ายค่ายกเลิกสัญญาการใช้อุปกรณ์ Router ให้กับ TRUE

อยากจะขอคำแนะนำว่าจะต้องทำยังไงกับค่ายกเลิกสัญญา หรือใครพอจะมีคำแนะนำในเรื่องนี้บ้างครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่