Lazada 6.6 สั่งซื้อสินค้า ส่วนลดบัตรเครติต ตามเงื่อนไข แต่มีปัญหา คือ
1. เวลา 00.01 น. และ 10.00 น. วันที่ 6-6-64 ใช้ส่วนลดบัตรเครดิตฯ โดยบันทึก Code ส่วนลดและยืนยัน
หลังจากนั้น บันทึก ข้อมูลบัตรเครดิต ฯ และยืนยัน สุดท้าย Order สั่งซื้อ ยืนยัน มา ไม่ได้ส่วนลดฯ
(ยอดเงินจ่ายไม่มีส่วนลด) ประสานงานกับ Call Center Lazada แจ้งมาว่าจะคืนเงินในงวดถัดไปของ
การเรียกเก็บบัตรเครติตฯ ทางลูกค้าฯต้องจ่าย ยอดเงินฯไปก่อน ในงวดนี้ (ยอดเงินสั่งซื้อรวมประมาณ
12,000-13,000 บาท) แต่ลูกค้าฯยืนยันว่า ควรจะคืนเงินฯในงวดนี้
2. การบันทึก Code ส่วนลดบัตรเครดิตฯ ระบบฯ ให้ยืนยันเรียบร้อย (ระบบฯ ควร LOCK ส่วนลดฯจะได้ไม่มีปัญหา
การได้รับส่วนลดฯ) และ เมื่อบันทึก ข้อมูลบัตรเครดิตฯ เรียบร้อย แต่ทำไม จึงไม่ได้ ส่วนลดบัตรเครดิต
จึงอยากร้องเรียนฯ และแจ้งให้ เพื่อนฯ ระวัง ปัญหาฯดังกล่าว ..........................
Lazada 6.6 สั่งซื้อสินค้า ส่วนลดบัตรเครติต ตามเงื่อนไข แต่มีปัญหา
1. เวลา 00.01 น. และ 10.00 น. วันที่ 6-6-64 ใช้ส่วนลดบัตรเครดิตฯ โดยบันทึก Code ส่วนลดและยืนยัน
หลังจากนั้น บันทึก ข้อมูลบัตรเครดิต ฯ และยืนยัน สุดท้าย Order สั่งซื้อ ยืนยัน มา ไม่ได้ส่วนลดฯ
(ยอดเงินจ่ายไม่มีส่วนลด) ประสานงานกับ Call Center Lazada แจ้งมาว่าจะคืนเงินในงวดถัดไปของ
การเรียกเก็บบัตรเครติตฯ ทางลูกค้าฯต้องจ่าย ยอดเงินฯไปก่อน ในงวดนี้ (ยอดเงินสั่งซื้อรวมประมาณ
12,000-13,000 บาท) แต่ลูกค้าฯยืนยันว่า ควรจะคืนเงินฯในงวดนี้
2. การบันทึก Code ส่วนลดบัตรเครดิตฯ ระบบฯ ให้ยืนยันเรียบร้อย (ระบบฯ ควร LOCK ส่วนลดฯจะได้ไม่มีปัญหา
การได้รับส่วนลดฯ) และ เมื่อบันทึก ข้อมูลบัตรเครดิตฯ เรียบร้อย แต่ทำไม จึงไม่ได้ ส่วนลดบัตรเครดิต
จึงอยากร้องเรียนฯ และแจ้งให้ เพื่อนฯ ระวัง ปัญหาฯดังกล่าว ..........................