หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับมือยังไง ถ้าเจอลูกค้างี่เง่า ชอบเสียงดัง คิดจะถามอะไรก็ถามขึ้นมาดื้อๆ เสียงแข็ง
กระทู้คำถาม
พนักงานบริษัท
ธุรกิจบริการ
??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานบริการต้องยอมรับการปฏิบัติที่แย่ๆจากลูกค้า
ทุกวันพนักงานบริการต้องเจอกับลูกค้าที่นิสัยไม่ดี ทั้งกดดันและดูถูก แต่ทำไมต้องยอมรับการปฏิบัติที่แบบนี้จากลูกค้าในขณะที่เราพยายามทำให้บริการออกมาดีที่สุด?
สมาชิกหมายเลข 7296429
สอบถามคนที่เคยทำงานเป็นพนักงาน Support พวกแพลตฟอร์มขายของ
สวัสดีครับ พอดีติดต่อเรื่องนึงของ Tiktok Shop ไปแล้วโมโห (เอาจริงๆ ในบรรดาเจ้าหลัก Tiktok มีความงี่เง่าที่สุดแล้ว) แล้วก็ประเมินคะแนนของ Support ต่ำสุดไป แต่เอาจริงๆก็มีส่วนที่เข้าใจว่าพนักงานพวกนี้เ
สมาชิกหมายเลข 6111773
ทำธุรกิจเดลิเวอร์ลี่ แต่พนักงานอู้ไม่รับสายลูกค้า
ที่บ้านผมพึ่งเริ่มทำธุรกิจเดลิเวอร์ลี่ แต่พนักงานที่จ้างไม่รับสายลูกค้า แล้วมาบอกว่าไม่มีออเดอร์เข้า พอจะมีวิธีรับมือกับปัญหาแบบนี้ไหมครับ แบบจับผิดว่าพนักงานไม่รับสาย ไม่รับออเดอร์ลูกค้า หรือพอม
buckun
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
ทำไมคนพม่าบางคนที่ทำงานในร้านอาหารในประเทศไทยถึงพูดภาษาไทยไม่ได้?เเล้วทำไมร้านบางร้านถึงจ้างคนพม่าที่พูดไทยไม่ได้อ่ะครับ
คือครั้งก่อนผมไปร้านกาเเฟในย่านใจกลางเมือง เเล้วทีนี้เวลาผมสั่งอาหารผมพูดภาษาไทยกับพนักงานคนนึงเเต่เขาตอบมาเป็นภาษาอังกฤษ ว่าอะไรซักอย่างผมจำไม่ได้ ผมก็เลยต้องสื่อสารภาษาอังกฤษกับเขา เห็นป้ายชื้อเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 3288769
ลูกค้าสั่งน้ำแก้วเดียวแฃ้วนั้งแช่เราเลยรบกวนลูกค้าสั่งอาหารเพิ่มนิดนึงนะคะ
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นพนักงานบริการ มีอยู่วันหนึ่งลูกค้าได้คอมเพลนเราว่า เมื่อวันที่...ได้มาร้าน...แล้วพาเพื่อนมาด้วย3คนแล้วสั่งเครื่องดื่ม1ที่พนักงานได้มาบอกให้สั่งอาหารเพิ่ม เราอยากจะรู้ว่าเราทำ
สมาชิกหมายเลข 3005355
ขอคำปรีกษาคนทำงานบริการสายงานโรงแรมหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ สอบถามเพื่อนๆพี่ๆที่ทำงานสายบริการ งานโรงแรมค่ะ เคยเจอเหตุการณ์ลูกค้าจองเข้าพักหลายคืน แต่ยกเลิกห้องเหลือ 1-2 คืน ตอนเช็คอินด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นไหมคะ ตามนโยบายแล้วต้องเรียกปรับชาร์จลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8559254
โดนแย่งลูกค้าจากพี่ในร้าน
ขอเกริ่นไว้ก่อนนะคะว่า เป็นการระบายความรู้สึก ใครจะว่าเห็นแก่ตัวว่าได้เลย เชิญตามสบาย เราแค่เสียความรู้สึกกับพี่ทำงานในร้าน ลูกค้าสั่งของไว้กับเราใช้ชื่อเล่น ของมาถึงเราแพ็คของเตรียมไว้กับใบสั่งของที่
สมาชิกหมายเลข 4921423
หาแนวทางแก้ปัญหา&หาวิธีรับมือ
สวัสดีค่ะพอดีเรามีปัญหาในครอบครัวที่อยากปรึกษาค่ะ. คือเราดูแลกิจการที่บ้านตั้งแต่เรียนจบทำกับคุณพ่อและคุณแม่นะคะ เราทำงานทุกอย่าง (ตั้งแต่เปิดร้านจนปิดร้าน งานหน้าร้านหลังร้านเราก็ดูแล) ที่ผ่านมาก็ขาย
สมาชิกหมายเลข 8498716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริษัท
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับมือยังไง ถ้าเจอลูกค้างี่เง่า ชอบเสียงดัง คิดจะถามอะไรก็ถามขึ้นมาดื้อๆ เสียงแข็ง