ทำธุรกิจเดลิเวอร์ลี่ แต่พนักงานอู้ไม่รับสายลูกค้า

ที่บ้านผมพึ่งเริ่มทำธุรกิจเดลิเวอร์ลี่ แต่พนักงานที่จ้างไม่รับสายลูกค้า

แล้วมาบอกว่าไม่มีออเดอร์เข้า

พอจะมีวิธีรับมือกับปัญหาแบบนี้ไหมครับ

แบบจับผิดว่าพนักงานไม่รับสาย ไม่รับออเดอร์ลูกค้า

หรือพอมีวิธีตรวจสอบการใช้งาน สายเข้า-สายออก อะไรประมาณนี้ไหมครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
เคยทำงานคอลเซนเตอร์มาก่อน
แนะนำว่า ใช้ระบบที่บันทึกสายโทรเข้า-ออกค่ะ ถ้าให้ดีเอาแบบที่ฟังย้อนหลังได้ด้วยเพื่อตรวจสอบการบริการ
และ ควรจะมีการ test เสมอ และ อีกวิธีนึงคือให้คอมมิชชั่นค่ะ ^^
บริษัทเรานี่แย่งกันรับสายเลย ลค โทรเข้าแค่ตื๊ดเดียวก็ติดพนักงานแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่