คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
เคยทำงานคอลเซนเตอร์มาก่อน
แนะนำว่า ใช้ระบบที่บันทึกสายโทรเข้า-ออกค่ะ ถ้าให้ดีเอาแบบที่ฟังย้อนหลังได้ด้วยเพื่อตรวจสอบการบริการ
และ ควรจะมีการ test เสมอ และ อีกวิธีนึงคือให้คอมมิชชั่นค่ะ ^^
บริษัทเรานี่แย่งกันรับสายเลย ลค โทรเข้าแค่ตื๊ดเดียวก็ติดพนักงานแล้วค่ะ
แนะนำว่า ใช้ระบบที่บันทึกสายโทรเข้า-ออกค่ะ ถ้าให้ดีเอาแบบที่ฟังย้อนหลังได้ด้วยเพื่อตรวจสอบการบริการ
และ ควรจะมีการ test เสมอ และ อีกวิธีนึงคือให้คอมมิชชั่นค่ะ ^^
บริษัทเรานี่แย่งกันรับสายเลย ลค โทรเข้าแค่ตื๊ดเดียวก็ติดพนักงานแล้วค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำธุรกิจเดลิเวอร์ลี่ แต่พนักงานอู้ไม่รับสายลูกค้า
แล้วมาบอกว่าไม่มีออเดอร์เข้า
พอจะมีวิธีรับมือกับปัญหาแบบนี้ไหมครับ
แบบจับผิดว่าพนักงานไม่รับสาย ไม่รับออเดอร์ลูกค้า
หรือพอมีวิธีตรวจสอบการใช้งาน สายเข้า-สายออก อะไรประมาณนี้ไหมครับ