ทำไมยกเลิกรายเดือน ถึงยกเลิกยากนักหนาครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้เครือข่ายสีฟ้า ตอนสมัครใช้โปรแรกๆพนักงานดีใจแทบจะกราบ มาวันนึงผมต้องไปอยู่ต่างประเทศ เลยตัดสินใจจะยกเลิกเน็ตรายเดือน
แต่ความดีเลิศมันอยู่ตรงนี้ครับ “ ไปที่เคาท์เตอร์สาขา ทางสาขาบอกให้โทรยกเลิกรายเดือนเอง “ พร้อมกับให้เบอร์4หลักมา พร้อมย้ำว่าโทรฟรีค่ะ!! อ่ะโอเคครับไม่ว่า
พอโทรไปดูรอนานมากครับกว่าจะรับสาย

- ครั้งแรกทำเรื่องไป คอลเซ็นเตอร์พยายามกล่อมให้เปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกกว่าไหมแทนที่จะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน  ฮัลโหล? !!! ผมไม่ได้ใช้ในไทยแล้ว ทำไมผมยังต้องจ่ายรายเดือนให้พวกคุณอีก เลยบอกไปว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น ก็ยังยื้อ จนต้องบอกไปว่าไม่ได้ใช้จะไปต่างประเทศนานมากกว่าจะกลับมาไทย ถึงยอม หลังจากนั้นคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าจะมีพนง. โทรกลับมา ก็รอ... เออก็มีพนักงานโทรกลับมาจริง แต่โทรมาแค่1นาที แล้ววางสายไป ไอเราก็รอว่าเดี๋ยวจะโทรกลับมา สุดท้ายไม่ จนต้องโทรกลับไปที่เบอร์4หลักเหมือนเดิม

-ครั้งที่2 โทรนานมากกว่าจะติด จนจะร้องเพลงรอสายได้ละ ครั้งนี้บอกไปว่าเมื่อวานไม่ได้รับสาย แล้วบอกว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่สิ่งที่ได้มา ก็เหมือนเดิม บอกจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ละก็มาแพทเทิลเดิมอีกยื้อ วนกลับมาเดี๋ยวจะให้พนักงานติดต่อกลับมาอีกวัน ก็รอผ่านไปอีกวัน รอบนี้ไม่มีใครโทรหา เราเลยโทรไปที่เบอร์4หลักใหม่อีกครั้ง

-ครั้งที่3 เหมือนเดิมแพทเทิลเดิมๆแต่เพิ่มเติมคือรอบนี้ เราหงุดหงิดมาก เลยบอกถ้ายุ่งยากมากนัก ขออนุญาติย้ายค่ายนะครับ!! คอลเซ็นเตอร์ถึงต้องดำเนินการให้พร้อมกับบอกว่าเดี๋ยวจะมีพนักงานโทรกลับไป ก็รอจนถึงบ่ายจึงโทรมา และบอกจะดำเนินการให้ ครั้งนี้โทรมา เรารับสายทัน แต่! รับสายปุ้บ เชื่อไหมครับ แค่4วินาที คอลเซ็นเตอร์กดตัดสายใส่คาหูเลย ผมหงุดหงิดมาก จนต้องโทรไปเบอร์4หลักอีกครั้ง

-ครั้งที่4 ครั้งนี้ไม่ไหวละ เพลงรอสายหวานๆฟังทีไรก็เพิ่มทวีความหงุดหงิด2เท่า พอคอลเซ็นเตอร์รับสายผมก็เต็มที่เลยครับ ผมจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ผมแต่เค้าตัดสายใส่ ทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง เค้าก็บอกเดี๋ยวเค้าดำเนินการให้อีก ผมนี่แทบจะปรี้ดแตก ผมบอกไป ผมขอภายในวันนี้ ไม่งั้นผมจะไปย้ายค่ายแล้ว ก็รอครับจนครั้งนี้มีพนักงานโทรมา โทรติด และก็คุยกันเรียบร้อยดีเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงิน มีแซวผมเรื่องเป็นลูกค้าค่ายนี้มานานเกือบ8ปี แค่บอกว่าต้องจ่ายบิลเดือนนี้ แล้วจะทำเรื่องให้ ก็ส่งยอดค้างมาทางข้อความพร้อมกับบอกผมว่า จ่ายแล้วให้กด 1ทางข้อความยืนยัน จะเปลี่ยนให้ภายใน1-2วัน ผมก็โอเคไม่มีอะไร ผมก็ทำตามไป จนเวลาผ่านไป1-2วัน รายเดือนผมก็ยังไม่กลายเป็นเติมเงินทั้งๆที่ผมก็จ่ายเงินครบแล้ว เลยโทรไปหาเบอร์4หลักอีกครั้ง

- ครั้งที่ 5 รอบนี้ชิงตัดบทก่อน ว่าผมขอรบกวนช่วยตามเรื่องที่เปลียนจากรายเดือนเป็นเติมเงินให้ผมเบอร์นี้...หน่อยครับ ก็โอเคเช็คไปเช็คมา บอกผมยังค้างรอบบิล “ยังจ่ายไม่ครบเลยนะคะ” ผมเลยไปเช็ค ถึงกับงงครับ ยอดผมเพิ่มขึ้นมา เลยสอบถามกลับไปว่า ค่าอะไรครับ ทำไมอยู่ดีๆยอดเงินผมถึงเพิ่มขึ้นมา ได้ความกลับมาว่า “ ไอเบอร์4หลักที่ผมโทรไปเนี่ย ไม่ฟรีนะครับ ครั้งละ3บาท !!!!”  จนคอลเซ็นเตอร์บอก เดี๋ยวรบกวนชำระยอดให้ครบ เดี๋ยวจะจัดการให้ โดยที่ไม่ต้องโทรกลับมาเบอร์4หลักนี้แล้ว ภายในวันที่4นี้ !

ผมจะคอยดูครับ เจ็บปวดใจมาก ทำกับผมที่จงรักภักดีกับค่ายสีฟ้านี้มายาวนานได้ยังไงกัน ไม่ว่าจะมีดราม่าลงทะเบียนล่มเอย อะไรเอย ผมก็ยังยืนกรานกับตัวเองว่าจะไม่ย้ายค่าย จนมาถึงตอนนี้ ผมก็อุส่าแข็งใจยอมรอ ยอมไม่ย้ายค่าย ไปสีเขียว สีแดง ผมจะให้โอกาสจนถึง4นี้เท่านั้นครับ มารอดูกัน แล้วจะกลับมาอัพเดตใหม่ให้ทุกคนทราบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่