ว่าจะไม่อะไรกับขนส่งนี้ละนะ
1.พนง.ไม่มืออาชีพมากกกกกกกกกกก
สาขาบอกว่า ระบบตัด 15.00 อันนี้เข้าใจ แล้วสนง.ปิด17.00 เท่ากับคุณต้องมีวิธีจัดการกับลูกค้าที่มาหลังจาก15.00 ไม่ใช่ไล่ลูกค้ากลับให้มาส่งใหม่พรุ่งนี้(อันนี้ประเด็นที่1)
2.บางที่เครื่องปริ้นจ่าหน้าของลูกค้าไม่ชัด มีการเหวี่ยงใส่ลูกค้า เลยถามกลับไปว่างั้นพรุ่งนี้มาส่งใหม่ก็ได้ค่ะ นางก็ตอบว่ามันกรอกเป็นตัวเลขได้แล้วจะเหวี่ยงเพื่อ!(ประเด็น2กรณีนี้ร้านค้าในspต้องปริ้นใบปะหน้าไปเองขนส่งแค่ยิงบาร์โค๊ดถ้ายิงไม่ได้ก็กรอกตามวิธีของพนง.อันนี้เราไม่รู้ว่าการยิงกับกรอกมันยุ่งยากขนาดไหน พนง.ถึงต้องมาเหวี่ยงลูกค้า)
3. อันนี้สุดจริง คือเราเปลี่ยนเครื่องปริ้นจากเครื่องปริ้นตั้งโต๊ะมาปริ้นแบบเครื่องปริ้นจิ๋ว มันต้องเปลี่ยนจาก ยิงบาร์โค้ดมาเป็น QR code พนง.บอกว่าผมกรอกไปในระบบมันบอกให้จ่ายเงิน โอเคอันนี้เราก็ลืมดูไปว่า พนง.กรอกเป็นส่งปกติไม่ได้เป็น COD เลขโอนเงินค่าส่งให้ไปก่อน ชิ้นละ 25 บาท พอมาดูทีหลังพนง.ไม่ได้กรอกเป็นCOD โอเคเราต้องยกเลิกโทรไปหา พนง.ปลายทาง เพื่อยกเลิก วันต่อมา อ้าวส่งของให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว แล้วคือเข้าใจว่ายกเลิกแล้วเลยส่งของใหม่ที่เป็น COD ให้ไปแล้ว คือจะโทรไปยกเลิกบอกไม่ได้แล้ว ถึงโทรไปหาปลายทางบอกยกเลิก ก็ส่งให้เหมือนเดิม
คือมีแต่เสียกับเสียป่ะวะ คือมันเกิดจากขนส่งป่ะแบบนี้
ค่าส่ง+ค่าของไม่ได้มากมายอะไร แต่ไม่โอเคกับขนส่งแบบนี้ที่สุด
ปล.ติดต่อ1436 รอเป็นชาติไม่มีคนรับ ติดต่อผ่านแอพไม่คนตอบ ควรปรับปรุงนะคะในส่วนนี้เพราะเวลาลูกค้ามีปัญหาจริงๆ จะได้คำตอบไม่ใช่ต้องมาโพสต์แบบนี้ เพราะบ.นี้พึ่งใครไม่ได้เลย พนง.ต้นทาง-ปลายทาง สุดท้ายก็ไม่ได้คำตอบอะไรที่ชัดเจนเลย
ยกเลิกการส่งสินค้าของflash
1.พนง.ไม่มืออาชีพมากกกกกกกกกกก
สาขาบอกว่า ระบบตัด 15.00 อันนี้เข้าใจ แล้วสนง.ปิด17.00 เท่ากับคุณต้องมีวิธีจัดการกับลูกค้าที่มาหลังจาก15.00 ไม่ใช่ไล่ลูกค้ากลับให้มาส่งใหม่พรุ่งนี้(อันนี้ประเด็นที่1)
2.บางที่เครื่องปริ้นจ่าหน้าของลูกค้าไม่ชัด มีการเหวี่ยงใส่ลูกค้า เลยถามกลับไปว่างั้นพรุ่งนี้มาส่งใหม่ก็ได้ค่ะ นางก็ตอบว่ามันกรอกเป็นตัวเลขได้แล้วจะเหวี่ยงเพื่อ!(ประเด็น2กรณีนี้ร้านค้าในspต้องปริ้นใบปะหน้าไปเองขนส่งแค่ยิงบาร์โค๊ดถ้ายิงไม่ได้ก็กรอกตามวิธีของพนง.อันนี้เราไม่รู้ว่าการยิงกับกรอกมันยุ่งยากขนาดไหน พนง.ถึงต้องมาเหวี่ยงลูกค้า)
3. อันนี้สุดจริง คือเราเปลี่ยนเครื่องปริ้นจากเครื่องปริ้นตั้งโต๊ะมาปริ้นแบบเครื่องปริ้นจิ๋ว มันต้องเปลี่ยนจาก ยิงบาร์โค้ดมาเป็น QR code พนง.บอกว่าผมกรอกไปในระบบมันบอกให้จ่ายเงิน โอเคอันนี้เราก็ลืมดูไปว่า พนง.กรอกเป็นส่งปกติไม่ได้เป็น COD เลขโอนเงินค่าส่งให้ไปก่อน ชิ้นละ 25 บาท พอมาดูทีหลังพนง.ไม่ได้กรอกเป็นCOD โอเคเราต้องยกเลิกโทรไปหา พนง.ปลายทาง เพื่อยกเลิก วันต่อมา อ้าวส่งของให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว แล้วคือเข้าใจว่ายกเลิกแล้วเลยส่งของใหม่ที่เป็น COD ให้ไปแล้ว คือจะโทรไปยกเลิกบอกไม่ได้แล้ว ถึงโทรไปหาปลายทางบอกยกเลิก ก็ส่งให้เหมือนเดิม
คือมีแต่เสียกับเสียป่ะวะ คือมันเกิดจากขนส่งป่ะแบบนี้
ค่าส่ง+ค่าของไม่ได้มากมายอะไร แต่ไม่โอเคกับขนส่งแบบนี้ที่สุด
ปล.ติดต่อ1436 รอเป็นชาติไม่มีคนรับ ติดต่อผ่านแอพไม่คนตอบ ควรปรับปรุงนะคะในส่วนนี้เพราะเวลาลูกค้ามีปัญหาจริงๆ จะได้คำตอบไม่ใช่ต้องมาโพสต์แบบนี้ เพราะบ.นี้พึ่งใครไม่ได้เลย พนง.ต้นทาง-ปลายทาง สุดท้ายก็ไม่ได้คำตอบอะไรที่ชัดเจนเลย