ลูกค้าแจ้งโอนเงินเท็จ ส่งของไปแล้ว โทรไปยกเลิกได้ไหมคะ

ลูกค้าแจ้งโอนเท็จ และเราไม่รอบคอบเองที่ไม่ได้เช็ค เราสามารถโทรไปยับยั้งการส่งของได้ไหมคะ เราส่งจากกรุงเทพ(วันเสาร์)ไปบึงกาฬ ปณ.เซกา(หนองคาย)

สถานะขึ้นว่าเตรียมการนำจ่ายตั้งแต่จันทร์ตอน 11 โมง แต่ขณะนี้ 20:57 ของยังไม่ถึงผู้รับ

เราจะโทรไปตอนที่เปิดทำการ 8 โมงครึ่ง ทางปณ.จะมีสิทธิ์ยกเลิกส่งของตามที่เราบอกมั้ยคะ เพื่อยืนยันว่าเราคือผู้ส่ง เบอร์ที่เราโทรจะเป็นเบอร์เดียวกับผู้ส่งหลังซองค่ะ

ตอนนี้ปิดทำการแล้วจึงมาโพสต์ถาม ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่