ว่าด้วยเรื่องการบริการของทรู ที่เจอมากับตัวเองเมื่อวันก่อน คือเรื่องมีอยู่บ้านเราจะ แจ้งความประสงค์เรื่องโปรมือถือรายเดือนว่าตอนปรกเราจ้ายอยู่ที่450ซึ่งเป็นครึ่งราคา จากเดิมที่899 แต่เมื่อวันก่อนทมีข้อความแจ้งมาว่าจะเปลี่ยนให้จ่ายเป็น899เหมือนเดิม ซึ่งผมไม่พอใจตรงนี้ ผมจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไป ซึ่งคำตอบที่ให้มา คือเขาบอกจะติดต่อผมกลับตั้งแต่เมื่อวาน ภายใน24ชม (รอบแรกเราโทรไปตอน8โมง) พอตกเย็น เราโทรไปรอบ2สองอีกครั้ง แจ้งหน้าที่ว่า มีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อเราได้ ทางเจ้าหน้าที่บอกเราว่าคนก่อนหน้านี้จดเบอร์เราผิดคือตกไป1ตัว พอมาวันนี้ เราโทรหาเจ้าหน้าที้อีกครั้ง แจ้งทุกอย่างเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับเหมือนเดิมและตอนนี้ก็รอมาสักพักก็ไม่มีคนโทรกลับมา มีแต่ข้อความ SMS แจ้งมาว่า ไม่สามารถติดต่อเราได้ เราจึงลองเอาเบอร์พี่สาวเราโทรเข้าเบอร์เราเอง ซึ่งก็โทรได้ปกติ คือว่าเราเจ้าหน้าที่ของทรูบกพร่องมากเรื่องข้อมูล และไม่มีการทำอะไรเลย บอกแต่รับเรื่องไว้ๆ แล้วคือเราก็เสียค่าบริการของราคา899อยู่อะสิ เพราะสุดท้ายถ้ากลับไปเสียราคาเดิม แต่ราคาของ899 ก็จะเรียกเก็บตามวันที่เราใช้ ซึ่งมันเป็นเงินไม่เยอะหรอก แต่ก็เป็นเงิน
บริการไม่ประทับใจเลยสงสัยต้องลาจากกันทรูมูฟ