[CR] ประสบการณ์ดีๆกับศูนย์บริการทรูมูฟ (มันดีสำหรับทรูนะ)

ผมเปิดใช้รายเดือนของทรูมูฟทั้งหมด 3 เบอร์ จนมาวันหนึ่ง ผมติดเน็ตบ้าน ความจำเป็นในการใช้งานจึงลดลง จึงต้องการยกเลิกการใช้งานหนึ่งเบอร์ และลดปริมาณการใช้งาน อีกหนึ่งเบอร์ให้น้อยลง แต่ผลที่ได้เมื่อผมไปติดต่อศูนย์บริการทรูมูฟมีดังนี้ครับ
   1. เบอร์ที่ยกเลิก (ใช้มา 2 เดือน ) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากใช้ยังไม่ครบ 3 เดือน ทางผมแจ้งว่า ตอนทำพนักงานแจ้งว่าจะยกเลิกตอนใหนก็ได้  ผลการเจรจา ยกเลิกได้ แต่เสียเต็มราคา (ปรกติ 450 บาท ต้องจ่าย 899 ) ผมไม่ยอมบอกน้องเข้าใจไรผิดเปล่าใหนเอาสัญญาที่ยกเลิกต้องจ่ายเต็มมาให้ดูหน่อย  ผลการเจรจา เอางี้ พี่มายกเลิกตอนครบเดือนพี่ก็จ่ายแค่ครึ่งเดียว สรุปผมต้องมาอีกรอบเหรอ ทำเรื่องไม่ได้เหรอแล้วครบเดือนก็ยกเลิกไป (เริ่มเสียงดัง) ผลการเจรจา ทำเรื่องยกเลิกไว้ รอจนครบเดือนจ่าย 450 บาท
   2. ต้องการลดโปรโมชั่นลง ปรกติอีกเบอร์ ใช้โปร 899 จ่ายครึ่งราคา 450 บาท ต้องการลดโปรโมชั่นลงเพราะใช้งานน้อย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลดโปรแต่ต้องจ่ายเต็มนะคะ เช่น โปรที่ลด 350 บาท ต้องจ่ายเต็ม 699  บาท  อืม....เจ๋งอ่ะ จ่ายแพงขึ้นแถมได้โปรน้อยลง การตลาดเยี่ยมมาก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าจะจ่ายครึ่งราคาต้องเพิ่มอย่างเดียวจ้า......
       ไม่มีไร ไม่ติดใจ แค่อยากให้เพื่อนๆได้ทราบเท่านั้นเองครับ
ชื่อสินค้า:   โทรศัพท์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่