คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4518389
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center เป็นอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบและติดต่อกลับโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย
สำหรับค่าธรรมเนียมรายปีสมาชิกบัตรเครดิต หากคุณสมาชิกหมายเลข 4518389 มีประวัติการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารทุกบัตรรวมกัน(ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม) ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปในรอบ 12 เดือน จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไปนะคะ (การใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาทนี้ ไม่รวมรายการดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ )
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center เป็นอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบและติดต่อกลับโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย
สำหรับค่าธรรมเนียมรายปีสมาชิกบัตรเครดิต หากคุณสมาชิกหมายเลข 4518389 มีประวัติการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารทุกบัตรรวมกัน(ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม) ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปในรอบ 12 เดือน จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไปนะคะ (การใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาทนี้ ไม่รวมรายการดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ )
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ร้องเรียน ติดต่อ 1333 ไม่มี call center รับสาย เสียค่าโทรป่าว รบกวนอ่าน แช้วโทรมาด้วย ด่วน
ตอนนี้เลยกำหนดชำระมาแล้ว พวกคุณจะเอายังไง เพื่อที่ผมจะได้ไม่ลำบสกใช้บัตรคุณ การให้บริการเข้าถึงยาก ยกเลิกบัตรดีกว่าครับ
รบกวนติดต่อมาหาผมด้วย ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา พวกคุณมีปัญหาแน่ครับ สงสัยต้องไปร้องเรียนผ่าน ธปท.
โทรมาด้วย : 0845921780