1. การยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตร all free
- ทำไมถึงไม่ยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตร 250 บาท ให้ทั้งที่ใช้จ่ายเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด (ลูกค้ามียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ออลล์ฟรี หรือ ชิปเวฟ สะสมรวม 15,000 บาท ขึ้นไป (นับในหนึ่งปีปฏิทิน) และจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป
ลูกค้ามีการซื้อกองทุน SSF หรือ RMF กองใดก็ได้ผ่าน ทีทีบี รวมกันตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป (นับในหนึ่งปีปฏิทิน)) และจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป) ซึ่งแน่ใจว่าใช้เกินแน่ๆ เพราะใช้เป็นบัตรหลักอยู่
- ทำไมปีก่อนๆ ถึงได้รับยกเว้นแล้วปีนี้หักเฉยเลย
2. การติดต่อเข้า call center
- พยายามฝากเบอร์โทรกลับตามที่ระบุไว้หน้าเว็ปไซต์ของ ttb แล้วหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
- ติดต่อเข้าไปใน call center รอสายอยู่นานมาก เมื่อเจ้าหน้าที่รับสายแล้วก็เอาแต่โอนสายไปมาจนเสียค่าโทรไป 30 นาที นี่ใช่บริการที่ดีใช่ไหมคะ??
ขอให้ติดต่อกลับมาและให้บริการยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ด้วยภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 นะคะ ไม่งั้นจะไม่ใช้แล้วค่ะ รอไม่ไหว
ค่าธรรมเนียมบัตร all free
- ทำไมถึงไม่ยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตร 250 บาท ให้ทั้งที่ใช้จ่ายเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด (ลูกค้ามียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ออลล์ฟรี หรือ ชิปเวฟ สะสมรวม 15,000 บาท ขึ้นไป (นับในหนึ่งปีปฏิทิน) และจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป
ลูกค้ามีการซื้อกองทุน SSF หรือ RMF กองใดก็ได้ผ่าน ทีทีบี รวมกันตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป (นับในหนึ่งปีปฏิทิน)) และจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป) ซึ่งแน่ใจว่าใช้เกินแน่ๆ เพราะใช้เป็นบัตรหลักอยู่
- ทำไมปีก่อนๆ ถึงได้รับยกเว้นแล้วปีนี้หักเฉยเลย
2. การติดต่อเข้า call center
- พยายามฝากเบอร์โทรกลับตามที่ระบุไว้หน้าเว็ปไซต์ของ ttb แล้วหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
- ติดต่อเข้าไปใน call center รอสายอยู่นานมาก เมื่อเจ้าหน้าที่รับสายแล้วก็เอาแต่โอนสายไปมาจนเสียค่าโทรไป 30 นาที นี่ใช่บริการที่ดีใช่ไหมคะ??
ขอให้ติดต่อกลับมาและให้บริการยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ด้วยภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 นะคะ ไม่งั้นจะไม่ใช้แล้วค่ะ รอไม่ไหว