ดิฉันได้สมัครใช้โปรอินเตอร์เน็ตร่วมกับทรูวิชั่น มาเกือบปีแล้ว วันที่ช่างมาติดตั้งสัญญาณภาพที่ได้จากกล่องทรูไม่ชัดเลย ช่างพยายามปรับตั้งค่าเท่าไหร่ก็ไม่ได้ สุดท้ายช่างบอกว่าทำได้แค่นี้ ให้แจ้งที่ call center ดิฉันก็เลยแจ้งไปที่call center ว่าสัญญาณภาพไม่ชัด เค้าพยายามแก้ไขให้แต่ก็ไม่ดีขึ้น ดิฉันจึงลองดูไปก่อน แต่พอเวลาผ่านไป ภาพยิ่งไม่ชัดขึ้นเรื่อยๆ ดูแล้วเริ่มปวดตัว จึงติดต่อ call center อีกที แล้วก็ส่งช่างเข้ามาดู ช่างก็บอกว่าได้แค่นี้ ดิฉันไมาอยากทนดูแล้วเพราะมันเสียสายตามาก ภาพมันซ้อนไปหมด ดิฉันจึงอยากจะยกเลิก จึงติดต่อผ่าน call center อีกครั้ง เนื่องจากมีสัญญาการใช้บริการอยู่ 1 ปี เลยจะทำให้มีค่าธรรมเนียมการยกเลิก 2,500 บาท ดิฉันได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องค่าธรรมเนียมตรงนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่รับเรื่องจะปรับยอดให้ ไม่คิดค่าธรรมเนียมตรงนี้ อีกวันจึงให้ช่างมาเก็บอุปกรณ์
หลังจากนั้นซักพักก็มีใบเรียกเก็บเงินยอดนั้นมาจากทรู ดิฉันก็โทรไป call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องแล้วบอกว่าจะจัดการให้ ไม่ต้องชำระใดๆทั้งสิ้น ดิฉันยังถามเจ้าหน้าที่ท่านนั้นเลยว่าคงไม่มีปัญหาอีกนะ จากนั้นหลายเดือนต่อมาจนมาถึงวันนี้ดิฉันได้รับจดหมายทวงเงินก้อนนี้จากสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ให้ชำระภายใน 7 วัน มิเช่นนั้นจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป
ดิฉันไม่ทราบว่าทำงานกันยังไงถึงมีจดหมายฉบับนี้ออกมาจากสำนักงานกฎหมายได้ true vision ทำงานได้แย่มาก จนเกิดเรื่องขนาดนี้ ดิฉันถามย้ำแล้วย้ำอีกก่อนที่จะมีการนัดคืนอุปกรณ์ว่ายกเว้นค่าธรรมเนียมให้ใช่ไหม เจ้าหน้าที่ยังตอบเลยว่า เป็นปัญหาจากสัญญาณภาพเค้าจะยกเว้นค่าธรรมเนียมตรงนี้ให้ ดิฉันผิดหวังกับการทำงานมาก องค์กรใหญ่ขนาดนี้ แต่ทำงานได้ชุ่ยมาก แล้วเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อยกเว้นค่าธรรมเนียมให้เป็นถึงระดับหัวหน้า ถ้าหัวหน้าทำงานแบบนี้ แล้วลูกน้องจะทำงานเป็นยังไงคงไม่ต้องคิด
ใครที่มีปัญหาการใช้บริการกับเจ้านี้ระวังไว้ด้วยนะคะ call center รับปากอะไรไว้อย่าเชื่อเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะเป็นแบบดิฉัน ตอนนี้ได้แต่พยายามติดต่อ true vision อยู่ แต่คู่สายไม่ว่างเลย ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ อยากจะขอคำแนะนำว่าจะร้องเรียนหรือแจ้งได้ที่หน่วยงานไหน
ระวังการทำงานห่วยๆของTrue vision
หลังจากนั้นซักพักก็มีใบเรียกเก็บเงินยอดนั้นมาจากทรู ดิฉันก็โทรไป call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องแล้วบอกว่าจะจัดการให้ ไม่ต้องชำระใดๆทั้งสิ้น ดิฉันยังถามเจ้าหน้าที่ท่านนั้นเลยว่าคงไม่มีปัญหาอีกนะ จากนั้นหลายเดือนต่อมาจนมาถึงวันนี้ดิฉันได้รับจดหมายทวงเงินก้อนนี้จากสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ให้ชำระภายใน 7 วัน มิเช่นนั้นจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป
ดิฉันไม่ทราบว่าทำงานกันยังไงถึงมีจดหมายฉบับนี้ออกมาจากสำนักงานกฎหมายได้ true vision ทำงานได้แย่มาก จนเกิดเรื่องขนาดนี้ ดิฉันถามย้ำแล้วย้ำอีกก่อนที่จะมีการนัดคืนอุปกรณ์ว่ายกเว้นค่าธรรมเนียมให้ใช่ไหม เจ้าหน้าที่ยังตอบเลยว่า เป็นปัญหาจากสัญญาณภาพเค้าจะยกเว้นค่าธรรมเนียมตรงนี้ให้ ดิฉันผิดหวังกับการทำงานมาก องค์กรใหญ่ขนาดนี้ แต่ทำงานได้ชุ่ยมาก แล้วเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อยกเว้นค่าธรรมเนียมให้เป็นถึงระดับหัวหน้า ถ้าหัวหน้าทำงานแบบนี้ แล้วลูกน้องจะทำงานเป็นยังไงคงไม่ต้องคิด
ใครที่มีปัญหาการใช้บริการกับเจ้านี้ระวังไว้ด้วยนะคะ call center รับปากอะไรไว้อย่าเชื่อเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะเป็นแบบดิฉัน ตอนนี้ได้แต่พยายามติดต่อ true vision อยู่ แต่คู่สายไม่ว่างเลย ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ อยากจะขอคำแนะนำว่าจะร้องเรียนหรือแจ้งได้ที่หน่วยงานไหน