คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ที่สุดแล้วทาง Kerry ก็โอนชดเชยรับผิดชอบค่าเสียหายเท่าราคาสินค้าจริงมาให้ครับ จำนวน 1,650 บาท ในวันนี้ (10 มิ.ย. 64)
ก็ต้องขอขอบคุณทาง Kerry เป็นอย่างยิ่ง ที่ใส่ใจดูแลรับผิดชอบต่อลูกค้า
ซึ่งผมและแฟนก็ยินดีและมั่นใจที่เป็นลูกค้าของ Kerry ต่อไป โดยคราวหน้าก็จะพยายามแพ็คให้แน่นหนายิ่งกว่าเดิม และที่สำคัญต้องไม่ลืมกำชับพนักงานแรกรับวัสดุให้ช่วยดูแลไม่ให้ลืมติดสติ๊กเกอร์ระวังแตก เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายที่บั่นทอนความรู้สึกของทั้ง 2 ฝ่ายในการให้-ใช้บริการอีก
ขอบคุณ Kerry อีกครั้งครับ
ก็ต้องขอขอบคุณทาง Kerry เป็นอย่างยิ่ง ที่ใส่ใจดูแลรับผิดชอบต่อลูกค้า
ซึ่งผมและแฟนก็ยินดีและมั่นใจที่เป็นลูกค้าของ Kerry ต่อไป โดยคราวหน้าก็จะพยายามแพ็คให้แน่นหนายิ่งกว่าเดิม และที่สำคัญต้องไม่ลืมกำชับพนักงานแรกรับวัสดุให้ช่วยดูแลไม่ให้ลืมติดสติ๊กเกอร์ระวังแตก เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายที่บั่นทอนความรู้สึกของทั้ง 2 ฝ่ายในการให้-ใช้บริการอีก
ขอบคุณ Kerry อีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
Kerry ทำพัสดุแตกแบบนี้ จะทำไงได้บ้างครับ?
ปกติก็ใช้บริการของ Kerry มาตลอด 5-6 ปี
ซื้อน้ำยาทีละ 2 ขวด ทุกครั้งก็แพ็คแบบนี้ แพ็คแน่นกล่องอย่างดี อัดบับเบิ้ลเต็มทีไม่เคยมีปัญหา
ครั้งล่าสุดเนี่ย ทำแตกไป 1 ขวด ขวดนึงมูลค่าไม่น้อย 1,650 บาท
สายส่งโทรมาบอกว่าจะให้ส่งต่อ หรือตีกลับ แต่เรื่องรับผิดชอบให้คุยกับทาง บริษัทใหญ่ว่าจะติดต่อเครมอย่างไร
ซึ่งแฟนโทรไป 1217 โทร 4-5 รอบ เข้าระบบอัตโนมัติ ต่อคุยเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีคนรับสายสักที
.
แฟนเล่าให้ฟังว่า มีผู้หญิง (ไม่รู้ว่าจากสายส่งหรือสาขา) โทรมาแจ้งว่า สินค้าถูกลูกกรงเหล็ก จึงแตก !!!!
.
Kerry ต้องรับผิดชอบอะไรมั้ย หรือต้องตรวจสอบขั้นตอนการส่งมั้ย ว่าโยนพัสดุ หรือไม่ถนอมพัสดุหรือเปล่าถึงได้เกิดเหตุนี้ขึ้น
.
ใช้บริการมาตั้งนมนาน เชื่อใจมาตลอด แต่เจอแบบนี้ก็เซ็งเหมือนกัน ยังไงก็อยากให้ติดต่อง่ายๆ หน่อยในกรณีสินค้าเสียหายแบบนี้