ผมได้ซื้อ iphone 11 ที่AIS serenade พระราม9 แล้วก็ตรวจสอบสินค้าในร้านพบว่ามีฝุ่นอยู่ใต้จอ
แต่พนักงานกับบอกว่าถ้าเปิดเครื่องแล้วไม่รับประกันแล้วค่ะ
!!!!มันใช่หรอ ถ้าไม่เปิดเครื่องจะตรวจเครื่องได้ยังไง ผมยังไม่ได้เดินออกจากร้านเลยด้วยซ้ำนั้งตรวจในร้านเลย
พนักงานบอกให้ผมไปicareแทน
!!!!อย่างน้อยคุณควรให้การรับประกันในร้านหรือป่าว ผมงงมาก
โทรไปถามcall center ก็ให้คำตอบเดียวกันเลย และบอกว่าเราเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย
!!! คุณเป็นตัวแทนจำหน่าย เราเป็นลูกค้า อย่างน้อยที่สุดคุณควรรับประกันสินค้าที่พบความเสียหายภายในร้านหรือป่าว
อย่างนี้ผมทำอะไรได้บ้าง
ซื้อiphone ที่AIS ตรวจเจอความเสียหายในร้าน แต่ais ไม่รับประกัน
แต่พนักงานกับบอกว่าถ้าเปิดเครื่องแล้วไม่รับประกันแล้วค่ะ
!!!!มันใช่หรอ ถ้าไม่เปิดเครื่องจะตรวจเครื่องได้ยังไง ผมยังไม่ได้เดินออกจากร้านเลยด้วยซ้ำนั้งตรวจในร้านเลย
พนักงานบอกให้ผมไปicareแทน
!!!!อย่างน้อยคุณควรให้การรับประกันในร้านหรือป่าว ผมงงมาก
โทรไปถามcall center ก็ให้คำตอบเดียวกันเลย และบอกว่าเราเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย
!!! คุณเป็นตัวแทนจำหน่าย เราเป็นลูกค้า อย่างน้อยที่สุดคุณควรรับประกันสินค้าที่พบความเสียหายภายในร้านหรือป่าว
อย่างนี้ผมทำอะไรได้บ้าง