ซื้อIphone 14promax จาก Ais กล้องเลนส์0.5พัง ใครควรรับผิดชอบคะ???

วันที่10 เมษา 2566 เวลาประมาณ15.34น.ได้ทำการซื้อiphone 14 promax จาก shop ais สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตชั้นG ตอนตรวจสอบเครื่องปกติ พอพนักงานรีเซ็ทเครื่องเเละเรานำกลับมาลองใช้ กล้องเลน0.5ใช้งานไม่ได้ เเละในตั้งค่าขึ้นว่า important camera Message วันที่11เมษายน2566 เลยกลับไปสอบถามทางสาขาของAis(ที่ซื้อ) พนักงานเเจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้เพราะเป็นนโยบายของบริษัทเเละให้ไปติดต่อทางศูนย์icare เราจึงไปติดต่อที่ศูนย์icare ทางicare แจ้งว่าเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้เป็นนโยบายของบริษัท สามารถซ่อมกล้องได้อย่างเดียว เเละเเจ้งว่าถ้าเปลี่ยนวันนี้คือต้องส่งให้ศูนย์ใหญ่ คือต้องเอาโทรศัพท์ไว้7วัน จึงได้เข้าเเจ้งความเเละติดต่อสอบถามทางสคบ.เเจ้งว่า ให้ลองติดต่อศูนย์Ais สาขาใหญ่ เเละส่งเรื่องมาที่สคบ. เราซื้อสดมาในราคา42000บาท เเต่กลับได้สินค้าที่ไม่ได้คุณภาพเเละต้องเสียเวลา  บริการห่วยเเตกมากทั้ง2บริษัท อีนโยบายของพวกคุณมันเอื้อต่อพวกคุณเเต่ไม่ได้เอื้อต่อผู้บริโภคเลยสักนิด ต้องการการรับผิดชอบที่พึ่งพอใจเเละควรจะเป็นที่สุด คือการเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่คุณภาพสมบูรณ์ เเละอีกอย่างนึงคือทางพนักงานicareแจ้งเราว่าอย่าพึ่งเอาโทรศัพท์ไปเล่นสงกรานต์เพราะถ้าตรวจสอบเครื่องเเล้วชื้นจะไม่อยู่ในประกัน งั้นขอถามนะคะ เราซื้อโทรศัพท์มาเราก็อยากใช้อยากได้คุณภาพที่มันสมบูรณ์เทียบเท่ากับราคารึป่าว เราไม่ได้ต้องการให้คุณมาส่งซ่อมเเกะโทรศัพท์ของเรา อย่าเอานโยบายเอาเปรียบผู้บริโภคมาเป็นเงื่อนไขน่ารังเกียจกับผู้บริโภค ต้องการการรับผิดชอบไวที่สุด ไม่ใช่โยนกันไปกันมาปัดความรับผิดชอบสุดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่