ขอบ่นเรื่องบริการทรู เนื่องจากผมใช้ทรูไฟเบอร์มาจะครบ1ปี
ปัญหาแรก ไม่มีความเสถียร เล่นเกม มีอาการหลุดในทุกตา ซึ่งหงุดหงิดมากทั้งที่อยู่ใกล้เราเตอร์และไม่มีอะไรกั้น
ปัญหานี้โทรแจ้งแล้วก็ยังเป็นเช่นเดิมแม้จะรีโมตมาแก้มาอัพเฟิร์มแวร์แล้วก็ตาม
ปัญหาที่สอง จ่ายค่าบริการแล้วก็ควรจะถ่ายรูปบิลและเก็บบิลไว้เพราะมันอาจจะทวงมาอีก ซึ่งเราไปจ่ายที่ศูนย์บริการทรูแถวบ้านคือBig C ธัญบุรี ครั้งแรกส่งข้อความมาทวงเลยโทร.ไปถามตามเบอร์ในใบเสร็จพนักงานที่ศูนย์ก็จัดการให้ ครั้งที่สองเป็นอีกที่ศูนย์เดิมเลยแต่รอบนี้โทรเบอร์ในใบเสร็จไม่ติดแล้ว
เลยลองหาช่องทางอื่นติดต่อทั้งทรู ไอเซอร์วิสซึ่งก็มีดีแค่หน้าตาช่วยอะไรลูกค้าไม่ได้เลยนอกจากดึงเวลา เลยลองใหม่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ อันนี้กว่าจะได้คุยก็นานอยู่ ยังไม่พอบอกให้เราส่งบิลไปทาง MMS ที่เบอร์ 9481 เสียค่าบริการเองนะถ้าส่งแล้วใช้เวลาภายใน24ชั่วโมงแก้ไขปัญหา แต่ก็ส่งไม่ไปอีก
ทำให้ตัดสินใจได้เลยว่ายกเลิกดีที่สุด
ปล.ไม่ต้องอ้างเรื่องความเร็วเน็ตนะเพราะอีกค่ายทำได้ดีกว่า ผมติดเทียบเลยสองค่ายนึกว่าบ้านเป็นสี่แยกและ
บ่น ทรู ก่อนจะขอยกเลิก
ปัญหาแรก ไม่มีความเสถียร เล่นเกม มีอาการหลุดในทุกตา ซึ่งหงุดหงิดมากทั้งที่อยู่ใกล้เราเตอร์และไม่มีอะไรกั้น
ปัญหานี้โทรแจ้งแล้วก็ยังเป็นเช่นเดิมแม้จะรีโมตมาแก้มาอัพเฟิร์มแวร์แล้วก็ตาม
ปัญหาที่สอง จ่ายค่าบริการแล้วก็ควรจะถ่ายรูปบิลและเก็บบิลไว้เพราะมันอาจจะทวงมาอีก ซึ่งเราไปจ่ายที่ศูนย์บริการทรูแถวบ้านคือBig C ธัญบุรี ครั้งแรกส่งข้อความมาทวงเลยโทร.ไปถามตามเบอร์ในใบเสร็จพนักงานที่ศูนย์ก็จัดการให้ ครั้งที่สองเป็นอีกที่ศูนย์เดิมเลยแต่รอบนี้โทรเบอร์ในใบเสร็จไม่ติดแล้ว
เลยลองหาช่องทางอื่นติดต่อทั้งทรู ไอเซอร์วิสซึ่งก็มีดีแค่หน้าตาช่วยอะไรลูกค้าไม่ได้เลยนอกจากดึงเวลา เลยลองใหม่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ อันนี้กว่าจะได้คุยก็นานอยู่ ยังไม่พอบอกให้เราส่งบิลไปทาง MMS ที่เบอร์ 9481 เสียค่าบริการเองนะถ้าส่งแล้วใช้เวลาภายใน24ชั่วโมงแก้ไขปัญหา แต่ก็ส่งไม่ไปอีก
ทำให้ตัดสินใจได้เลยว่ายกเลิกดีที่สุด
ปล.ไม่ต้องอ้างเรื่องความเร็วเน็ตนะเพราะอีกค่ายทำได้ดีกว่า ผมติดเทียบเลยสองค่ายนึกว่าบ้านเป็นสี่แยกและ