วันที่ 27 สิงหา จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนผ่าน App iService ปกติจ่ายแบบนี้ทุกเดือน หลังจากจ่ายแล้วจะได้ sms ขอบคุณที่ชำระเงินตลอด แต่เช้าวันนั้นไม่ได้ sms เข้าไปดูใน app ก็พบว่ายังค้างค่าบริการอยู่ จึงโทรไปหาทรูคอลเซ็นเตอร์เขาก็โอนสายไปโอนสายมาสุดท้ายก็ได้ความว่าให้ส่ง MMS ไปที่เบอร์ 9481 จึงไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่ MBK ไปถึงก็ถามพนักงานพนักงานก็บอกว่ายังไม่มียอดตัดให้รอ 1 วัน แล้วพรุ่งนี้มาใหม่คืองงมาก เราต้องเป็นคนมาตามเรื่องเองหรอ app ก็ของคุณเกิดข้อผิดพลาดเอง ก็ไม่ได้บ่นอะไรโอเคๆกลับไปวันที่ 28 ก็ยังขึ้นค้างชำระเหมือนเดิม ก็เลยไปหาใหม่อีกรอบ คราวนี้บอกให้รอ 1 อาทิตย์ เราก็บอกดำเนินการให้เลยไม่ได้หรอทำไมต้องรอเราไม่อยากเสียเวลามาแล้ว พนักงานก็พูดเชิงโมโหต้องรอมันเป็นระบบบลาๆ ก็เลยไม่ได้พูดอะไรลุกออกมาเลย เหมือนจะได้เวลาย้ายค่ายแล้วครับ
ปล. ขออภัยอยากระบายครับ
เตือนภัยคนที่ใช้บริการทรู
ปล. ขออภัยอยากระบายครับ