เนื่องจากวันนี้นั่งทำงานอยู่ที่บ้าน จะมีแอบซื้อของออนไลน์บ้าง จ่ายบิลบ้าง
ปรกติจะจ่ายผ่าน App true iservice แต่วันนี้เปิดเครื่อง notebook อยู่ น่าจะสะดวกกว่า
เปิดหน้า บิลรายเดือน ซึ่งตัวเองมีทั้งหมด 3 เบอร์ กดจ่ายพร้อมกัน
ใช้บัตรเดบิตของ SCB ซึ่งตามขั้นตอน ต้องมี OTP ยืนยัน ใส่จนครบ และกด Submit
มี SMS เข้ามาเรียบร้อย เข้าไปดูใน App แม่มณี รายการตัดไปเรียบร้อย แจ้งว่า OMISE*iService Post
True ใช้ Payment gateway ของ OMISE นะคะ
โทรติดต่อ Call center 1242 แล้ว รับเรื่องไป โดยให้ส่งรูปหน้าจอ SMS พร้อมรายการจาก App แม่มณี ไปให้ เป็น MMS ไปที่หมายเลข 9481 แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่าย และเมื่อส่งเสร็จ น้อง Call center บอกว่าจะมี SMS ยืนยันได้รับ แต่ก็ไม่มีนะคะ
น้อง Call center โทรกลับมา น้องบอกว่า รบกวนขอ Statement อีก อาจจะต้องเอาเคสนี้ไปเป็นเคสตัวอย่างกันนะคะ
เลยบอกว่าให้ดูในรายละเอียดใต้รายการ แจ้งว่า OMISE*iService Post
หลังจากนั้นน้องก็แจ้งว่า รับเรื่องไปตรวจสอบให้แล้วนะคะ
ใช้เวลา 1 ชั่วโมง
ตอนนี้กำลัง Chat กับ True Care Chat นะคะ
หลังจากรับเรื่อง
แจ้งว่า ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลให้สักครู่นะคะ
5 นาทีผ่านไป
แจ้งว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบสักครู่นะคะ
แล้วเดี๋ยวมารอดูกันว่าจะสรุปกันว่ายังงัยนะคะ
true iservice จ่ายบิลผ่านหน้าเว็บ ไม่ปลอดภัยค่ะ
เนื่องจากวันนี้นั่งทำงานอยู่ที่บ้าน จะมีแอบซื้อของออนไลน์บ้าง จ่ายบิลบ้าง
ปรกติจะจ่ายผ่าน App true iservice แต่วันนี้เปิดเครื่อง notebook อยู่ น่าจะสะดวกกว่า
เปิดหน้า บิลรายเดือน ซึ่งตัวเองมีทั้งหมด 3 เบอร์ กดจ่ายพร้อมกัน
ใช้บัตรเดบิตของ SCB ซึ่งตามขั้นตอน ต้องมี OTP ยืนยัน ใส่จนครบ และกด Submit
มี SMS เข้ามาเรียบร้อย เข้าไปดูใน App แม่มณี รายการตัดไปเรียบร้อย แจ้งว่า OMISE*iService Post
True ใช้ Payment gateway ของ OMISE นะคะ
โทรติดต่อ Call center 1242 แล้ว รับเรื่องไป โดยให้ส่งรูปหน้าจอ SMS พร้อมรายการจาก App แม่มณี ไปให้ เป็น MMS ไปที่หมายเลข 9481 แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่าย และเมื่อส่งเสร็จ น้อง Call center บอกว่าจะมี SMS ยืนยันได้รับ แต่ก็ไม่มีนะคะ
น้อง Call center โทรกลับมา น้องบอกว่า รบกวนขอ Statement อีก อาจจะต้องเอาเคสนี้ไปเป็นเคสตัวอย่างกันนะคะ
เลยบอกว่าให้ดูในรายละเอียดใต้รายการ แจ้งว่า OMISE*iService Post
หลังจากนั้นน้องก็แจ้งว่า รับเรื่องไปตรวจสอบให้แล้วนะคะ
ใช้เวลา 1 ชั่วโมง
ตอนนี้กำลัง Chat กับ True Care Chat นะคะ
หลังจากรับเรื่อง
แจ้งว่า ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลให้สักครู่นะคะ
5 นาทีผ่านไป
แจ้งว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบสักครู่นะคะ
แล้วเดี๋ยวมารอดูกันว่าจะสรุปกันว่ายังงัยนะคะ