อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ไม่ยอมให้ลูกค้ายกเลิกค่ายอินเตอร์เน็ตของตัวเอง

เรื่องมีอยู่ว่าในวันนี้ ผมได้เข้าไปประสานงานที่ ทรูช้อป ซีคอนศรีนครินทร์ (ช้อปใหญ่ ) เนื่องจากว่า ในพื้นที่ปัจจุบันตอนนี้ไม่ได้มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านแล้ว แต่ว่ายังเป็นชื่อเจ้าของเดิมที่ไม่ได้อาศัยในพื้นที่ 

แล้วเมื่อไปถึงทำไมพอทำเรื่องขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตกับทางทรูช้อป แจ้งว่าจะต้องนำตัวเร้าเตอร์ที่ใช้อยู่มาคืนก่อนด้วยหรอครับ ถึงจะสามารถยกเลิกสัญญาณได้ ไม่เห็นเหมือนกับทางที่คุยรายละเอียดแจ้งผมไว้ก่อนหน้านี้เลยครับ ว่าแค่เตรียมบัตรประชาชนตัวจริงเข้าไปก็ยกเลิกสัญญาณได้เลย

ซึ่งพอได้คุยรายละเอียดกับทางแอดมิน แจ้งเพียงแค่ 

สำหรับกรณียกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน ผู้จดทะเบียนนำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อทรูช้อปโดยตรงนะคะ แต่หากผู้จดทะเบียนไม่สะดวกต้องมีเอกสารดำเนินการดังนี้คัรบ - บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาผู้จดทะเบียน - บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาผู้จดรับมอบอำนาจ - หนังสือมอบอำนาจ พร้อมติดอากรแสตมป์ 10 บาท

แล้วอีกอย่างคือชุดอุปกรณ์ดังกล่าวก็มีอายุใช้งานเกือบ 10ปีแล้วครับ ซึ่งขนาดเจ้าของเดิมยังจำไม่ได้เลยว่าเก็บเอาไว้ไหนบ้างหากจะนำอุปกรณ์เหล่านั้นมาให้คืนจนครบ สภาพก็อาจสูญหายหรือมีสภาพที่ไม่สมบูรณ์ หากให้เจ้าของเดิมต้องเสียเวลานั่งรถข้ามจังหวัดมา3จังหวัด เพื่อนำอุปกรณ์เท่าที่มีอยุ่เพื่อไปคืน แล้วหากไม่ครบ ก็เท่ากับจะไม่ยกเลิกให้รึเปล่าครับ 

รบกวนช่วยดำเนินเรื่องให้ด้วยครับ ตอนนี้เดือดร้อนกันมากที่ต้องมาชำระยอดอินเตอร์เน็ตบ้านที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะบิลเป็นชื่อเจ้าของเก่าที่ไม่ได้อาศัยในบ้านหลังนี้แล้ว ปล.ทรูช้อป ซีคอน ศรีนครินทร์ ครับ

ทางพนักงานพูดกับมาว่า " ถ้าอยากจะยกเลิกก็ต้องคืนอุปกรณ์ที่นี้ คืนที่อื่นไม่ได้" 


ไม่มีข้อไหนเลยที่แจ้งว่าต้องนำอุปกรณ์ไปคืนเท่านั้นถึงจะสามารถยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตบ้านของทรุได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำอย่างเดียวเลยครับเจ้านี้


ยินดีเสียค่าปรับ หรือให้ริบมัดจำ และขอให้ปิดบัญชี

ไม่งั้นเขาคิดเงินท่านไปทุกเดือนนะครับ ไม่มีวันหยุด ปีนึงก็ หก เจ็ด พันเข้าไปแล้วครับ

และอีกสองสามปี ถึงจะปิดแล้ว ก็อาจจจะมีใบทวงหนี้จากสำนักกฏหมายมาทวงด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่