กระทู้นี้แค่อยากอยากไขข้อ
ข้องใจนะคะ
- พนักงานแฟลชไม่มีการโทรมาก่อน พอเช็คสินค้าในลาซาด้าขึ้นว่าสินค้าถูกปฏิเสธ อยากทราบว่าพนักงานแฟลชสามารถปฏิเสธของได้โดยพละการเลยหรอคะ
- call center รวมถึงการติดต่อสาขาที่จัดส่ง ติดต่อยากมากกกกค่ะ โทรไปไม่รับไม่เท่าไร แต่โทรไปแล้วตัดสาย คือไม่ควรค่ะ
- ปกติแล้ว พนักงานแฟลชจะโทรมาก่อน แต่หากไม่โทรมาก็จะส่งที่ร้านค้าประจำ อันนี้อยากทราบจริงๆค่ะว่าที่อยู่ชัดเจน หมู่บ้านชัดเจน พนักงานแฟลชสอบถามร้านค้าสักนิดเลยไม่ได้หรอคะ
ปล. การบริการของแฟลชที่เราเจอที่ดีก็มีค่ะ แต่ก็ค่อนข้างน้อย
Flash express สามารถปฏิเสธของลูกโดยพละการได้ด้วยหรอ?!
ข้องใจนะคะ
- พนักงานแฟลชไม่มีการโทรมาก่อน พอเช็คสินค้าในลาซาด้าขึ้นว่าสินค้าถูกปฏิเสธ อยากทราบว่าพนักงานแฟลชสามารถปฏิเสธของได้โดยพละการเลยหรอคะ
- call center รวมถึงการติดต่อสาขาที่จัดส่ง ติดต่อยากมากกกกค่ะ โทรไปไม่รับไม่เท่าไร แต่โทรไปแล้วตัดสาย คือไม่ควรค่ะ
- ปกติแล้ว พนักงานแฟลชจะโทรมาก่อน แต่หากไม่โทรมาก็จะส่งที่ร้านค้าประจำ อันนี้อยากทราบจริงๆค่ะว่าที่อยู่ชัดเจน หมู่บ้านชัดเจน พนักงานแฟลชสอบถามร้านค้าสักนิดเลยไม่ได้หรอคะ
ปล. การบริการของแฟลชที่เราเจอที่ดีก็มีค่ะ แต่ก็ค่อนข้างน้อย