คือเรื่องจากกระทู้ที่แล้วเราได้คุยกับทางพนักงานส่งของแล้วก็ทางร้าน พนักงานส่งของแจ้งว่าเขายินดีจะรับผิดชอบแต่ประเด็นคือทางร้านกลับไม่มีหลักฐานกล้องวงจรปิดอะไรเลย แบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้างคะแจ้งความได้ไหมคะ ตอนนี้จะ3อาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับพัสดุเลยแถมไม่มีอะไรคืบหน้า เลขพัสดุในแอป แชทที่คุยกับเจ้าของร้านค่ะ
ร้านตัวแทนแฟลชทำพัสดุหายแถมยังจะไม่รับผิดชอบทำไงดีคะ