เพื่อนๆร้านค้าออนไลน์มีวิธีจัดการอย่างไรกับ Plash Express บ้างครับ ที่บุ๊กให้เข้ารับของแล้ว ไม่มารับของ
และลงในระบบว่าร้านปิด
ก่อนหน้าไม่เคยสังเกตุว่าเวลาขนส่งโทรมาเลื่อนลงในระบบว่าอะไร แต่มาเอะใจตอนแต้มของร้านโดนตัดจนเกือบหมด
เลยเข้าไปตรวจสอบในระบบ ทุกครั้งขนส่งจะลงว่าร้านปิดหรือร้านไม่รับสาย ซึ่งขนส่งโกหกมาตลอด
ล่าสุดอาทิตย์ที่แล้วโทรมาขอเลื่อนเหมือนเคย เราก็ OK แต่ก็ห้ามใช้เหตุผลว่าร้านปิดนะ เพราะเราพร้อมส่ง พนักงานก็รับปาก
ตกค่ำๆเข้าดูในระบบ เหมือนเดิมอีกแล้ว ลงว่าร้านปิด เราเลยโทรไปหาขนส่ง แล้วก็จัดไปชุดนึงเพราะคุยกันแล้วว่าห้ามทำอีก ขนส่งก็ขอโทษ เราก็กะว่าจะจบๆไปแล้ว แต่ผ่านมา 2 วันก็ไม่เข้ารับสินค้า เลยแจ้งลาซาด้าถึงความจริงไป ลาซาด้าก็รับปากตามเรื่องให้ และจะให้ขนส่งรีบเข้าไปรับ
ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็ยังไม่รับของ แถมยังลงในระบบใหม่ว่า มารับแล้วแต่รั้านปิด วันนี้เลยเอาจริงให้ลาซาด้าจัดการกับขนส่งโดยตรงและต้องแจ้งกลับร้านด้วย และทำเรื่องขอเปลี่ยนขนส่ง เพราะรำคาญกับ Flash Express มาก
มีวิธีจัดการยังไง กับแฟลชที่ไม่มารับของ แล้วลงในระบบว่า ร้านปิด
และลงในระบบว่าร้านปิด
ก่อนหน้าไม่เคยสังเกตุว่าเวลาขนส่งโทรมาเลื่อนลงในระบบว่าอะไร แต่มาเอะใจตอนแต้มของร้านโดนตัดจนเกือบหมด
เลยเข้าไปตรวจสอบในระบบ ทุกครั้งขนส่งจะลงว่าร้านปิดหรือร้านไม่รับสาย ซึ่งขนส่งโกหกมาตลอด
ล่าสุดอาทิตย์ที่แล้วโทรมาขอเลื่อนเหมือนเคย เราก็ OK แต่ก็ห้ามใช้เหตุผลว่าร้านปิดนะ เพราะเราพร้อมส่ง พนักงานก็รับปาก
ตกค่ำๆเข้าดูในระบบ เหมือนเดิมอีกแล้ว ลงว่าร้านปิด เราเลยโทรไปหาขนส่ง แล้วก็จัดไปชุดนึงเพราะคุยกันแล้วว่าห้ามทำอีก ขนส่งก็ขอโทษ เราก็กะว่าจะจบๆไปแล้ว แต่ผ่านมา 2 วันก็ไม่เข้ารับสินค้า เลยแจ้งลาซาด้าถึงความจริงไป ลาซาด้าก็รับปากตามเรื่องให้ และจะให้ขนส่งรีบเข้าไปรับ
ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็ยังไม่รับของ แถมยังลงในระบบใหม่ว่า มารับแล้วแต่รั้านปิด วันนี้เลยเอาจริงให้ลาซาด้าจัดการกับขนส่งโดยตรงและต้องแจ้งกลับร้านด้วย และทำเรื่องขอเปลี่ยนขนส่ง เพราะรำคาญกับ Flash Express มาก