สั่งสินค้า เป็นที่นอนสำหรับผู้ป่วยอัมพาตผ่าน lazada กำหนดรับสินค้า 31 มี.ค. 66 โดยใช้ขนส่ง คือ Flash Express พอถึงวันที่ 31 มี.ค. ระบบใน Lazada เลื่อนกลายเป็น 3 เม.ย. จนวันนี้สินค้าก็ยังอยู่ที่คลังวังน้อยเหมือนเดิม
คือ สงสัยระบบของ Flash คือ ผู้ขายอยู่พระประแดง ผมอยู่นนทบุรี ไปอ้อมส่งที่วังน้อยทำไม และถึงวังน้อยตั้งแต่ 29 มี.ค. จนป่านนี้ก็ยังอยู่ที่เดิม แล้วแบบนี้ทาง Flash จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรบ้าง
Flash Express จัดสินค้าล่าช้า มีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างครับ
คือ สงสัยระบบของ Flash คือ ผู้ขายอยู่พระประแดง ผมอยู่นนทบุรี ไปอ้อมส่งที่วังน้อยทำไม และถึงวังน้อยตั้งแต่ 29 มี.ค. จนป่านนี้ก็ยังอยู่ที่เดิม แล้วแบบนี้ทาง Flash จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรบ้าง