[SR] LAZADA ระบบบริการลูกค้า แย่มาก เอื้อประโยชน์ตัวเองทุกอย่าง

ปวดหัวกับระบบการทำงานของประชาสัมพันธ์ กับทางหน่วยงานคลังสินค้ามาก แจ้งให้เราเข้าไปรับสินค้าที่คลัง แก้แล้วแก้อีก ไม่แจ้งทีเดียว จนเราต้องเลื่อนวันเข้าไปรับ จนใกล้วัน 7 กพ 2568 นี้ แจ้งมาว่า เลขพัสดุอีกนึงของยังไม่เข้า WH ประสาทไหม แล้วจะให้นัดรับทำไมของอยู่ไหนก็ไม่รู้  
เลขสั่งซื้อ 925635667839810 ซื้อตั้งแต่ 22 ตค 2567 ตอนนี้เรื่องยังไม่จบ
เลขพัสดุมี 2 เลข 
1.TH04026GCWYK9××เป็นเลขเดิมที่ตีกลับสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ธค2567 แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาให้เพิ่มเลขพัสดุนี้เข้าไปด้วย ทั้งที่มันมีเลขพัสดุใหม่อีกเลขที่เป็นของสินค้าเดิม
2.TH04026GCU4Y2×× เลขพัสดุใหม่ แล้วก็เป็นเลขพัสดุที่คลังแจ้งมาว่าสินค้ายังไม่เข้า WH !!!! คืออะไร!! แล้วจะให้ไปรับสินค้าอะไร คลังก็อยู่ตั้งไกล มันใช่ปากซอยบ้านที่ไหน ถามทาง flash ไปสรุปคือ มีการแจ้งปัญหา ปิดบิลไปตั้งแต่ 10 มค2568 และมีการชดเชยให้กับทาง laz ไปแล้ว อ่าวว งี้คือให้เราเข้าไปรับสินค้าอะไร  แล้วสินค้าก็ไม่รู้อยู่ส่วนไหนของประเทศไปแล้ว
เรื่องคาราคาซังมาตั้งแต่ ปลาย พย2567 ยังไม่จบ สรุปคือจะเอาทั้ง2 ทั้งเงินลูกค้า ทั้งชดเชยขนส่งสินค้า ขี้โกงมาก
ระวังแพลตฟอร์มนี้ให้ดีนะคะ ตอนซื้ออาจจะไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าสินค้ามีปัญหาที่นี้ อย่าหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือที่ยุติธรรมจาก lazada ลูกค้าต้องรับผิดชอบทุกอย่าง แม้ที่ข้อผิดพลาดที่เกิดจากเจ้าหน้าที่ laz เองก็ตาม 
เราเคยถูก เจ้าหน้าที่ confirm ให้เข้ารับสินค้า แต่พอ 2 วันก่อนจะไปรับ มีเมล์ส่งมาให้กรอกข้อมูลเข้ารัยสินค้าไปใหม่ ทั้งที่เดิมจะไปรับ 25 มค 2568 ต้องเลื่อนไปจน 7 กพ 2568 แล้วก็มาเจอปัญหา สินค้าที่จะเข้าไปรับยังไม่เข้า WH รู้เมื่อ 5 กพ 2568 บ้าบอ สรุปก็ไม่รู้ว่าจะได้ของหรือเงินคืนไหม แต่ถ้าบริการอย่างนี้ ลูกค้าก็คงลดลงเรื่อยๆ อย่างเราก็เข็ดแล้ว ปกติมี UOB LAZ เพราะซื้อตลอด ยกเลิกลาขาด
ชื่อสินค้า:   การรับสินค้าที่คลังของ lazada กับระบบบริการกลังการขาย
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่