และเรากลับมาหอพักวันอังคารคารที่ 30/8/2565 ได้เซ็คเลขเลขพัสดุเอง เนื่องจาก ถ้านับวันที่ส่งของกับทางร้านก็1 อาทิตย์พอดี พอเราหาพัสดุปรากฏว่าไม่เจอแล้ว และพัสดุมีขนาดเล็กเนื่องจากเป็นรูปถ่าย และเราได้โทรถามพนักงาน(ดูเบอร์จากการเช็คในแอป) พนักงานบอกว่ามาส่งของให้แล้ว มีรูปถาพการยืนยันกับเราว่าส่งจริง แต่เราถามไปว่าทำไมไม่โทรมา ในสถานะมีการเซ็นรับ ใครเป็นคนเซ็น?
พนักงานยืนยันจะหาของ ขอดูกล้องวงจรหอ เราบอกว่ายินดีเลยค่ะเพราะเราลงไปหาพัสดุที่ล่างหอหลายครั้งมาก พนักงานคนนั้นโทรมาหาเราให้ส่งข้อความประมาณว่า " ไม่ได้เจตนาร้องเรียนพนักงาน
เกิดการเข้าใจผิดกันรบกวนยกเลิกค่าปรับให้พนังงาน607206 ณัฐวัฒน์ " และบอกว่าให้เราทำให้ก่อนจะรับผิดชอบทุกอย่าง เราก็โอเคค่ะ ยินยอมทำให้เพราะไม่อยากมีปัญหา หลังจากนั้นก็เงียบไปเลย เราจึงร้องเรียนใหม่ก็จะติดต่อกลับมาที แต่ก็ไม่ได้อะไรเหมือนเดิม พนักงานบอกกับเราว่า มีคนแจ้งมาว่าได้รับสินค้า แต่พอเราถามกลับก็ไม่มีคำตอบ แบบนี้รับผิดชอบยังไงคะ เราแจ้งไปทั้งเพจของแฟรชและติดต่อกับพนักงานยังไม่มีอะไรคืนหน้าเลย จนถึงวันนี้ วันที่18/9/2565 พนักงานก็ยังไม่รับผิดชอบใดๆ ราคาพัสดุหลักร้อยค่ะ ไม่ได้แพงแต่เราก็เป็นนักศึกษาจบใหม่ยังไม่มีงานทำ ราคาแค่นี้กับคนอื่นอาจจะคิดว่าจะเรียกร้องอะไร เรียกร้องทำไม แต่กับเราสั่งแล้วก็อยากได้รับของและรับผิดชอบสักหน่อยก็ดี คำถามคือ
1. พนักงานมาส่งของไม่โทรแจ้งกับเรา พนักงานผิดไหม
2. เรากดร้องเรียนในแอป flash พนักงานติดต่อมาแต่ไม่รับผิดชอบอะไร
3. พนักงานขอร้องให้เราส่งข้อความข้างต้น บอกจะรับผิดชอบ ให้เราส่งเลขบัญชีค่าสินค้า แต่ก็ไม่อ่านไม่ตอบ แบบนี้ผิดไหม (เราคิดว่าเขาแคปข้อความที่เราส่งเพื่อตัวเขาเอง)
4. เราต้องร้องเรียนก่อนถึงจะติดต่อมา และเงียบหายไปแบบนี้ถูกไหมคะ
5. พัสดุขึ้นเซ็นรับ แต่วันนั้นเราไม่ได้อยู่หอพักและไม่มีการติดต่อเรื่องส่งพัสดุ แบบนี้ใครเซ็นรับของเราก็ได้หรอคะ?
ถ้าขึ้นเซ็นรับเราก็ไม่ได้ความรับผิดชอบอะไรทั้งที่เราไม่ทราบเลยว่ามีของมาส่ง
อยากทราบว่ามีการรับผิดชอบอะไรได้ไหมคะ เขารับผิดชอบแค่มาหาพัสดุแต่มันหายไปอล้วจะหาจากไหนคะ? จะขอดูกล้องวงจรหอพัก เรายินดีค่ะเพราะเราไม่ได้รับสินค้าจริงๆ และพนักงานไม่มีคำขอโทษใดๆให้กับเรา
พนักงาน Flash มาส่งของไม่โทรแจ้งกับผู้รับวางแต่ขนการเซ็นรับที่ไม่ใช่เจ้าของพัสดุ และสินค้าสูญหายแต่ไม่รับผิดชอบ
พนักงานยืนยันจะหาของ ขอดูกล้องวงจรหอ เราบอกว่ายินดีเลยค่ะเพราะเราลงไปหาพัสดุที่ล่างหอหลายครั้งมาก พนักงานคนนั้นโทรมาหาเราให้ส่งข้อความประมาณว่า " ไม่ได้เจตนาร้องเรียนพนักงาน
เกิดการเข้าใจผิดกันรบกวนยกเลิกค่าปรับให้พนังงาน607206 ณัฐวัฒน์ " และบอกว่าให้เราทำให้ก่อนจะรับผิดชอบทุกอย่าง เราก็โอเคค่ะ ยินยอมทำให้เพราะไม่อยากมีปัญหา หลังจากนั้นก็เงียบไปเลย เราจึงร้องเรียนใหม่ก็จะติดต่อกลับมาที แต่ก็ไม่ได้อะไรเหมือนเดิม พนักงานบอกกับเราว่า มีคนแจ้งมาว่าได้รับสินค้า แต่พอเราถามกลับก็ไม่มีคำตอบ แบบนี้รับผิดชอบยังไงคะ เราแจ้งไปทั้งเพจของแฟรชและติดต่อกับพนักงานยังไม่มีอะไรคืนหน้าเลย จนถึงวันนี้ วันที่18/9/2565 พนักงานก็ยังไม่รับผิดชอบใดๆ ราคาพัสดุหลักร้อยค่ะ ไม่ได้แพงแต่เราก็เป็นนักศึกษาจบใหม่ยังไม่มีงานทำ ราคาแค่นี้กับคนอื่นอาจจะคิดว่าจะเรียกร้องอะไร เรียกร้องทำไม แต่กับเราสั่งแล้วก็อยากได้รับของและรับผิดชอบสักหน่อยก็ดี คำถามคือ
1. พนักงานมาส่งของไม่โทรแจ้งกับเรา พนักงานผิดไหม
2. เรากดร้องเรียนในแอป flash พนักงานติดต่อมาแต่ไม่รับผิดชอบอะไร
3. พนักงานขอร้องให้เราส่งข้อความข้างต้น บอกจะรับผิดชอบ ให้เราส่งเลขบัญชีค่าสินค้า แต่ก็ไม่อ่านไม่ตอบ แบบนี้ผิดไหม (เราคิดว่าเขาแคปข้อความที่เราส่งเพื่อตัวเขาเอง)
4. เราต้องร้องเรียนก่อนถึงจะติดต่อมา และเงียบหายไปแบบนี้ถูกไหมคะ
5. พัสดุขึ้นเซ็นรับ แต่วันนั้นเราไม่ได้อยู่หอพักและไม่มีการติดต่อเรื่องส่งพัสดุ แบบนี้ใครเซ็นรับของเราก็ได้หรอคะ?
ถ้าขึ้นเซ็นรับเราก็ไม่ได้ความรับผิดชอบอะไรทั้งที่เราไม่ทราบเลยว่ามีของมาส่ง
อยากทราบว่ามีการรับผิดชอบอะไรได้ไหมคะ เขารับผิดชอบแค่มาหาพัสดุแต่มันหายไปอล้วจะหาจากไหนคะ? จะขอดูกล้องวงจรหอพัก เรายินดีค่ะเพราะเราไม่ได้รับสินค้าจริงๆ และพนักงานไม่มีคำขอโทษใดๆให้กับเรา