เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้าเป็นเคสมือถือผ่านแอพ #shopee แล้วเราซื้อ voucher จาก #shopback มาจ่ายในแอพ แต่ตอนได้รับสินค้า ร้านค้าส่งของมาไม่ครบ พอเราทำคืนเงินเฉพาะรายการที่ไม่ได้รับสินค้า ปรากฏว่าแอพคืนเงินแค่ตามสัดส่วนแต่ไม่นับรวม voucher ที่เราซื้อมา เขามองว่ามันเป็นส่วนลด
เราเลยติดต่อแอพ shopee ผ่าน live chat คนแรก ชื่อ
MOTH Yoon H เขาแทนตัวเองว่า ยุ มาตอบ
ให้เราทำคืน แต่จะได้เงินตามนั้นแหละ เพราะว่าส่วนที่เหลือเป็น voucher เราก็บอกไปว่าเราจ่ายเงินซื้อมานะ ไม่ใช่ได้มาฟรี นางตอบมาว่าเป็นนโยบายการคืนเงินของ shopee (สคริปเป๊ะมากเลย) แล้วให้เราไปติดต่อกับ shopback เอาเอง พอเราเริ่มโวย หน้า chat ก็แจ้ง error ว่าให้เราตรวจสอบอินเตอร์เน็ต ก็ไม่รู้ว่าเน็ตบ้านเราวูบจริงหรือเขาตัดการติดต่อได้ อันนี้ก็ว่าเขาไม่ได้เพราะพิสูจน์ไม่ได้
เราติดต่อเข้าไปใหม่ รอบนี้พนักงานชื่อ
เติ้ล MOTH Tle P เป็นคนมาตอบ คนนี้ให้รายละเอียดดีมาก ทั้งที่โดนเราเหวี่ยงวีนไปเพราะยังค้างคาจากพนักงานคนแรก เขาให้รายละเอียดชัดเจน ตั้งแต่แนะนำให้เราคืนสินค้าทั้งออเดอร์เลยเพื่อจะได้ทำคืน voucher ทีหลังได้ด้วย และให้ส่งสินค้าผ่าน kerry drop off จะไม่มีค่าบริการด้วย คิอคำตอบแบบนี้แหละที่ลูกค้าต้องการ uห้พนักงานคนอื่นๆทำตาม
ส่วนพนักงานที่พร้อมจะโยนลูกค้าให้อยู่ปากเหวก็เอาไปเทรน service mind กันใหม่ซะ ถ้าเทรนไม่ได้ก็เอาออกไปเหอะ จะทำให้องค์กรเสียชื่อเปล่าๆ จ้างไว้ก็ได้ไม่คุ้มเสียหรอก
#ชื่นชมพนักงาน #complaintshopee
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้าเป็นเคสมือถือผ่านแอพ #shopee แล้วเราซื้อ voucher จาก #shopback มาจ่ายในแอพ แต่ตอนได้รับสินค้า ร้านค้าส่งของมาไม่ครบ พอเราทำคืนเงินเฉพาะรายการที่ไม่ได้รับสินค้า ปรากฏว่าแอพคืนเงินแค่ตามสัดส่วนแต่ไม่นับรวม voucher ที่เราซื้อมา เขามองว่ามันเป็นส่วนลด
เราเลยติดต่อแอพ shopee ผ่าน live chat คนแรก ชื่อ
MOTH Yoon H เขาแทนตัวเองว่า ยุ มาตอบ
ให้เราทำคืน แต่จะได้เงินตามนั้นแหละ เพราะว่าส่วนที่เหลือเป็น voucher เราก็บอกไปว่าเราจ่ายเงินซื้อมานะ ไม่ใช่ได้มาฟรี
นางตอบมาว่าเป็นนโยบายการคืนเงินของ shopee (สคริปเป๊ะมากเลย) แล้วให้เราไปติดต่อกับ shopback เอาเอง พอเราเริ่มโวย หน้า chat ก็แจ้ง error ว่าให้เราตรวจสอบอินเตอร์เน็ต ก็ไม่รู้ว่าเน็ตบ้านเราวูบจริงหรือเขาตัดการติดต่อได้ อันนี้ก็ว่าเขาไม่ได้เพราะพิสูจน์ไม่ได้
เราติดต่อเข้าไปใหม่ รอบนี้พนักงาน
ชื่อเติ้ล MOTH Tle P เป็นคนมาตอบ คนนี้ให้รายละเอียดดีมาก ทั้งที่โดนเราเหวี่ยงวีนไปเพราะยังค้างคาจากพนักงานคนแรก เขาให้รายละเอียดชัดเจน ตั้งแต่แนะนำให้เราคืนสินค้าทั้งออเดอร์เลยเพื่อจะได้ทำคืน voucher ทีหลังได้ด้วย และให้ส่งสินค้าผ่าน kerry drop off จะไม่มีค่าบริการด้วย คิอคำตอบแบบนี้แหละที่ลูกค้าต้องการ อยากชมพนักงานชื่อเติ้ลคนนี้ให้ #shopeethailand รู้ แล้วเอาไปเป็นตัวอย่างให้พนักงานคนอื่นๆทำตาม
ส่วนพนักงานที่พร้อมจะโยนลูกค้าให้อยู่ปากเหวก็เอาไปเทรน service mind กันใหม่ซะ ถ้าเทรนไม่ได้ก็เอาออกไปเหอะ จะทำให้องค์กรเสียชื่อเปล่าๆ จ้างไว้ก็ได้ไม่คุ้มเสียหรอก
#ชื่นชมพนักงาน #complaintshopee
[CR] Shopee thailand live chat ทั้งชมทั้งร้องเรียน
เราเลยติดต่อแอพ shopee ผ่าน live chat คนแรก ชื่อ MOTH Yoon H เขาแทนตัวเองว่า ยุ มาตอบ
ให้เราทำคืน แต่จะได้เงินตามนั้นแหละ เพราะว่าส่วนที่เหลือเป็น voucher เราก็บอกไปว่าเราจ่ายเงินซื้อมานะ ไม่ใช่ได้มาฟรี นางตอบมาว่าเป็นนโยบายการคืนเงินของ shopee (สคริปเป๊ะมากเลย) แล้วให้เราไปติดต่อกับ shopback เอาเอง พอเราเริ่มโวย หน้า chat ก็แจ้ง error ว่าให้เราตรวจสอบอินเตอร์เน็ต ก็ไม่รู้ว่าเน็ตบ้านเราวูบจริงหรือเขาตัดการติดต่อได้ อันนี้ก็ว่าเขาไม่ได้เพราะพิสูจน์ไม่ได้
เราติดต่อเข้าไปใหม่ รอบนี้พนักงานชื่อเติ้ล MOTH Tle P เป็นคนมาตอบ คนนี้ให้รายละเอียดดีมาก ทั้งที่โดนเราเหวี่ยงวีนไปเพราะยังค้างคาจากพนักงานคนแรก เขาให้รายละเอียดชัดเจน ตั้งแต่แนะนำให้เราคืนสินค้าทั้งออเดอร์เลยเพื่อจะได้ทำคืน voucher ทีหลังได้ด้วย และให้ส่งสินค้าผ่าน kerry drop off จะไม่มีค่าบริการด้วย คิอคำตอบแบบนี้แหละที่ลูกค้าต้องการ uห้พนักงานคนอื่นๆทำตาม
ส่วนพนักงานที่พร้อมจะโยนลูกค้าให้อยู่ปากเหวก็เอาไปเทรน service mind กันใหม่ซะ ถ้าเทรนไม่ได้ก็เอาออกไปเหอะ จะทำให้องค์กรเสียชื่อเปล่าๆ จ้างไว้ก็ได้ไม่คุ้มเสียหรอก
#ชื่นชมพนักงาน #complaintshopee
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้าเป็นเคสมือถือผ่านแอพ #shopee แล้วเราซื้อ voucher จาก #shopback มาจ่ายในแอพ แต่ตอนได้รับสินค้า ร้านค้าส่งของมาไม่ครบ พอเราทำคืนเงินเฉพาะรายการที่ไม่ได้รับสินค้า ปรากฏว่าแอพคืนเงินแค่ตามสัดส่วนแต่ไม่นับรวม voucher ที่เราซื้อมา เขามองว่ามันเป็นส่วนลด
เราเลยติดต่อแอพ shopee ผ่าน live chat คนแรก ชื่อ MOTH Yoon H เขาแทนตัวเองว่า ยุ มาตอบ
ให้เราทำคืน แต่จะได้เงินตามนั้นแหละ เพราะว่าส่วนที่เหลือเป็น voucher เราก็บอกไปว่าเราจ่ายเงินซื้อมานะ ไม่ใช่ได้มาฟรี นางตอบมาว่าเป็นนโยบายการคืนเงินของ shopee (สคริปเป๊ะมากเลย) แล้วให้เราไปติดต่อกับ shopback เอาเอง พอเราเริ่มโวย หน้า chat ก็แจ้ง error ว่าให้เราตรวจสอบอินเตอร์เน็ต ก็ไม่รู้ว่าเน็ตบ้านเราวูบจริงหรือเขาตัดการติดต่อได้ อันนี้ก็ว่าเขาไม่ได้เพราะพิสูจน์ไม่ได้
เราติดต่อเข้าไปใหม่ รอบนี้พนักงานชื่อเติ้ล MOTH Tle P เป็นคนมาตอบ คนนี้ให้รายละเอียดดีมาก ทั้งที่โดนเราเหวี่ยงวีนไปเพราะยังค้างคาจากพนักงานคนแรก เขาให้รายละเอียดชัดเจน ตั้งแต่แนะนำให้เราคืนสินค้าทั้งออเดอร์เลยเพื่อจะได้ทำคืน voucher ทีหลังได้ด้วย และให้ส่งสินค้าผ่าน kerry drop off จะไม่มีค่าบริการด้วย คิอคำตอบแบบนี้แหละที่ลูกค้าต้องการ อยากชมพนักงานชื่อเติ้ลคนนี้ให้ #shopeethailand รู้ แล้วเอาไปเป็นตัวอย่างให้พนักงานคนอื่นๆทำตาม
ส่วนพนักงานที่พร้อมจะโยนลูกค้าให้อยู่ปากเหวก็เอาไปเทรน service mind กันใหม่ซะ ถ้าเทรนไม่ได้ก็เอาออกไปเหอะ จะทำให้องค์กรเสียชื่อเปล่าๆ จ้างไว้ก็ได้ไม่คุ้มเสียหรอก
#ชื่นชมพนักงาน #complaintshopee
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้