หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อแจ้งปัณหากับเคอรี่ทำไมมันยากเย็นเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
สั่งซื้อทุเรียน ส่งโดยเคอรี่ ผ่านมาสามวัน ยังขึ้นสถานะเดิมอยู่ต้นทาง และวันนี่เป็นกำฟนดที่ต้องได้รับของ ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคอรี่ใช้เวลาเคลมกี่วัน
เราได้สั่งทุเรียนจากเพจเฟสบุ๊คนึงมา โดยทางร้านจัดส่งโดยเคอรี่ ใช้เวลา 2 วัน จากจันทบุรี- กทม. เราถึงได้รับของ พอของมาถึงเปิดกล่องออกมาพบว่าทุเรียนเน่าเสีย ขึ้นรา เราเลยแจ้งเคลมกับทางร้าน แต่ร้านแจ้งเร
สมาชิกหมายเลข 6066916
ถ้าดิฉันเป็นแท็กซี่ ดิฉันก็ไล่ลงจากรถค่ะ
มารยาทขั้นพื้นฐานเป็นสิ่งที่พื้นฐานขั้นสุดที่มนุษย์ทุกคนน่าจะปฏิบัติได้ แต่สำหรับบางคนก็ยากเย็นเสียเหลือเกิน ต่อไปคงพกทุเรียนไปเปิบบบบ
สมาชิกหมายเลข 1139019
ประสบการณ์แย่ๆ ซื้อของจากลาซาด้า จัดส่งโดยเคอรี่
ผมซื้อสินค้าจากลาซาด้า จ่ายเงินแล้ว จัดส่งโดยเคอรี่ ต้นทาง กรุงเทพ ปลายทาง นนทบุรี เป็นสินค้าชิ้นใหญ่ พัดลมไอเย็น ต้องใช้รถกระบะมาส่ง สินค้าถึงคลังปลายทางเคอร
met_tct
เคอรี่ทำไมเงียบจัง ปิดทำการหรือเปล่าคะ สถานะไม่อัปเดตเหมือนแต่ก่อนเลย ทั้งที่ต้นทางส่งของมาเร็วมาก
เราสั่งของจากเว็บโชพีไป ทางร้านใช้ขนส่งเคอรี่ค่ะ เข้าใจนะคะว่าช่วงโควิด+8.8 แต่มันก็ควรอัปเดตสถานะหน่อยหรือไม่ เพราะจทน.ของเคอรี่ในส่วนนี้ก็น่าจะทำงานได้อยู่ สถานะนิ่งตั้งแต่เมื่อวานว่าอยู่ระหว่างขนส่
สมาชิกหมายเลข 6037585
จะยกเลิก true Viu premium ยังไง ทำทุกอย่างแล้วไม่ได้เลยค่ะ
มีข้อความเรียกเก็บเงินจากtrue ยกเลิกviu ยังไงคะ กดตามชาวเน็ตก็แล้ว ตามพนักงานบอกก็แล้วยังไงก็ยกเลิกไม่ได้ ยากเย็นมากก ลบแอพไปแล้วด้วย กรณียกเลิกกด *686*0
สมาชิกหมายเลข 7944404
่J&T มาส่งพัสดุวันที่ 30 ธันวา แล้วบอกว่าผูรับตีกลับ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ควรทำยังไงคะ
เราสั่งของจาก Tik Tok แต่เป็นของจากจีน ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ปกติสั่งของจากจีนปกติเร็วสุดก็ซักไม่ถึงอาทิตย์ แต่เจ้าที่ต้องรอเป็นเดือนก็มี เมื่อซักวันที่ 9 มกราคม เราเพิ่งนึกได้ว่าสั่งของไว้นานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 827032
ไปรษณีย์ บางพลี
ต้นทางส่งของมาตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน เข้าระบบที่ไปษณีย์บางพลี และล่าสุดในระบบวันที่ 16 ธันวาคม ขึ้นสถานะว่านำจ่ายสำเร็จ โดยที่ไม่ได้รับของ แบบนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ โทร 1545 ไม่มีคนรับ โทรเ
แม้ชีพสลายมิได้รักคืน
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
ขนส่ง Shopee Express นี่เขาบริการยังไงคะ ไม่ส่งของ ไปรับเองก็ไม่ให้
คือ เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของ ในระบบขึ้นจะได้รับสินค้าวันที่ 21 -22 ณ วันนี้คือวันที่ 22 เวลา 15:30 โดยประมาน เรามีเบอร์คนส่งเพราะสั่งประจำเขาแจ้งว่า วันหยุด! เราก็โอเค ของต้องรีบใช้ ไปเอาเองไ
สมาชิกหมายเลข 8503607
ติดต่อแฟลชแล้วตอนแรกตกลงกันว่ารับสินค้าวันนี้และพอวันนี้ขอเปลี่ยนเป็นภายใน3วันกรณีแบบนี้ไม่รับได้มั้ย
ของที่สั่งซื้อไปมาจากต่างประเทศวันที่ 8 ค่ะถึงไทย 14 ละค้างอยู่ต้นทางไม่ไปไหนไม่ขยับเลยโทรหาทางศูนย์บริการ 1436ก็สายไม่ว่างแชทร้องเรียนก็รอเป็น200คิวพอรอใกล้ถึงคิวละดีดออก โทรติดพนักงานก็ไม่ว่างถามถึง
สมาชิกหมายเลข 8539485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อแจ้งปัณหากับเคอรี่ทำไมมันยากเย็นเหลือเกิน