ประสบการณ์แย่ๆ ซื้อของจากลาซาด้า จัดส่งโดยเคอรี่

ผมซื้อสินค้าจากลาซาด้า จ่ายเงินแล้ว จัดส่งโดยเคอรี่  
ต้นทาง กรุงเทพ
ปลายทาง นนทบุรี
เป็นสินค้าชิ้นใหญ่ พัดลมไอเย็น ต้องใช้รถกระบะมาส่ง
สินค้าถึงคลังปลายทางเคอรี่ตั้งแต่วันที่ 18/4/2565
กำหนดส่ง 18/4/2565
ผมก็รอๆๆ
ในแอปลาซาด้า แจ้งเลื่อนส่งมาหลายครั้ง จาก 18 เป็น  20 เป็น 22 เป็น 25
ในระหว่างนั้น ผมติดต่อทั้ง ลาซาด้า และเคอรี่ หลายครั้ง ไม่มีความคืบหน้า
ติดต่อลาซาด้า ได้แต่ขออภัย ไม่คิดจะช่วยเหลืออะไรเลย บอกแต่ให้รอติดต่อจากเคอรี่
ติดต่อเคอรี่หลายครั้ง ขออภัย จะประสานงานให้ อ้างโควิดบ้างล่ะ อ้างมีพัสดุจำนวนมากจากช่วงเทศกาลสงกรานต์บ้างล่ะ
ไม่ช่วยเหลือ ไม่ติดตามอะไรให้เลย  ไม่มีการโทรกลับ ชี้แจงถึงสาเหตุ
วันที่ 24 ขึ้นสถานะ เตรียมนำส่ง ผมดีใจ คิดว่า ของคงมาล่ะ รอทั้งวัน ปรากฏว่า ไม่โทร ไม่มาส่ง
วันที่ 25 ขึ้นสถานะ เตรียมนำส่ง ผมก็รอ รอจนเย็น ไม่มาส่ง คิดว่า คงเป็นเหมือนเมื่อวานแน่ๆ
ตัดสินใจไปที่คลังสินค้าปลายทางของเคอรี่  คุยกับพนักงานที่คลัง เขาบอกว่า ที่ไม่ไปส่ง เพราะ มีการยกเลิก ห้ามส่ง
เขียนติดบนใบลาเบลเคอรี่
ผม งง มาก ผมไม่เคย แจ้งยกเลิก
จึงขอให้พนักงานที่คลังมาส่งที่บ้าน  น้องเขาดีมากๆ  รีบมาส่งให้ทันที
นี่ถ้าผมไม่ไปที่คลังสินค้าของเคอรี่ ของคงถูกตีกลับไปแล้ว
แล้วที่อ้างโควิดบ้างล่ะ อ้างมีพัสดุจำนวนมาก อันนี้ไม่จริง
ถามทั้ง ลาซาด้า และ เคอรี่  ถามหาสาเหตุ ทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้  ใครเป็นคนแจ้งยกเลิก  สรุปตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่